Soul Club tung bản mashup tri ân thầy Thanh Bùi

(VOH) - Sau khi ra mắt thành công MV Feel.Believe.Inspire và đạt giải vàng chương trình nghệ thuật Châu Á (Asia Arts Festival), Soul Club tiếp tục tung bản mashup cực chất để cảm ơn sự ủng hộ của khán giả, gia đình, bạn bè.

Đây là sản phẩm đầu tiên do chính các em thực hiện, cũng là món quà tri ân mà nhóm muốn gửi đến thầy Thanh Bùi và thầy Alexander Tú, người đã dẫn dắt Soul Club trong suốt thời gian qua.

Soul Club là một nhóm nhạc tương tự như câu lạc bộ “Mickey Mouse Club” nổi tiếng thế giới của Mỹ. Các thành viên được tuyển chọn, đào tạo tại SMPAA dưới sự dẫn dắt của nghệ sỹ Thanh Bùi. Ra mắt vào 23/7 vừa qua, Soul Club mang đến âm nhạc Việt Nam một làn gió mới với sản phẩm Feel.Believe.Inspire.

Với sứ mệnh trở thành thế hệ công dân mới đại diện hình ảnh tích cực cho giới trẻ Việt Nam, với tư duy toàn cầu cùng những giá trị văn hóa truyền thống Việt Nam, Soul Club  tiếp tục cho ra mắt sản phẩm mashup “Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui – My Kool Việt Nam”.

Tuy là nhóm nhạc mới ra mắt nhưng MV đầu tiên của Soul Club Feel.Believe.Inspire đã gây được hiệu ứng rất tốt khi thu về hơn 1 triệu lượt xem. Với những nỗ lực, cố gắng của các thành viên và sự hỗ trợ của hai người thầy Thanh Bùi và Alexander Tú cùng êkip sản xuất chuyên nghiệp, MV được đầu tư công phu về ý tưởng, nội dung và được quay liên tục không nghỉ trong18 giờ.