Sự kiện “Thánh Cô Cô Bóc” lên phim điện ảnh

(VOH) - Được phóng tác từ vụ lùm xùm “Thánh cô cô bóc” - mang những ngóc ngách đen tối đời tư cá nhân của người nổi tiếng đưa lên phơi bày trên mạng xã hội - phim mới của đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến mang tên “Điệp Vụ Chân Dài” hứa hẹn bóc trần sự thật phía sau cuộc sống vương giả của các “Hoa hậu ao làng” đầy ngẫu hứng và hài hước.

Kỳ Hân

Phim kể về cuộc đời của Diễm (siêu mẫu Kỳ Hân) – cô hoa hậu đăng quang tai một cuộc thi tầm cỡ “ao làng” tại Mỹ. Diễm trở thành gà cưng của Hạnh (diễn viên hài Gia Bảo), một má mì nổi tiếng trong giới Showbiz Việt. 

Với sự trợ giúp đắc lực của đàn em cùng việc ứng dụng những công nghệ liên lạc hiện đại và tinh vi, đường dây đi khách ngàn đô của Hạnh là một thách thức lớn đối với xã hội. 

 

Liệu Dũng (Hữu Vi) với sự trợ giúp của Nam (Chan Than San), Bình (BB Trần) và Khánh (Thanh Tú) có thể triệt phá đường dây mại dâm cao cấp núp sau sàn Catwalk này không? Cuộc đời của Diễm sẽ đi về đâu nếu cô nhất quyết không chịu hợp tác với Dũng để vạch trần những bí mật ẩn chứa sau tấm màn nhung?

Phim có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ đẹp như Kỳ Hân, Hữu Vi, Nancy Nguyễn, Chan Than San, Thanh Tú, BB Trần, Gia Bảo, Dương Lâm, Diệu Nhi, Huỳnh Lập, Xuân Phúc, Hoàng Tiến Dũng, Hoàng Phi Kha, Puka, Tuyền Mập, Cát Tường,…sẽ chính thức khởi chiếu vào ngày 08/01/2016.

Hình ảnh các diễn viên trong Điệp Vụ Chân Dài:

Kỳ Hân - Hữu Vi

Diệu Nhi

Gia Bảo

Quán quân Cười Xuyên Việt Bảo Lâm

Chan Than San - Thanh Tú - BB Trần

Dương Cường Hoàng Phi Kha Hoàng Tiến Dũng

Trailer Điệp Vụ Chân Dài - Phim được khởi chiếu từ ngày 08/01/2016 tại các cụm rạp của Lotte Cinema