Tạ Đình Phong tham gia phim điện ảnh 4D

(VOH)- Diễn viên Hồng Công Tạ Đình Phong chuẩn bị tham gia bộ phim điện ảnh 4D do tập đoàn Emperor Entertainment đầu tư.

Diễn viên Tạ Đình Phong.

Phim xoay quanh đề tài về ẩm thực, được lấy ý tưởng từ một tiết mục nấu ăn trên truyền hình do Tạ Đình Phong làm đầu bếp chính.

Do tiết mục này rất ăn khách nên tập đoàn Emperor Entertainment của Hồng Công đã quyết định đầu tư để biến nó từ một tiết mục nấu ăn trên truyền hình trở thành một tác phẩm điện ảnh.

Theo Emperor Entertainment, bộ phim 4D sắp khởi quay này được thực hiện với chi phí đầu tư lên đến 250 triệu nhân dân tệ, tương đương khoảng 38,5 triệu USD.

Ngoài vai diễn chính do Tạ Đình Phong đảm nhiệm, phim còn có sự tham gia của ngôi sao xứ Hàn Jung Yong Hwa. Anh là một nhạc sĩ, ca sĩ, nhà sản xuất và diễn viên nổi tiếng người Hàn Quốc.

Jung Yong Hwa sở hữu lượng fan đông đảo tại Trung Quốc và nhiều quốc gia châu Á từ sau bộ phim “You’re beautiful”. Anh là trưởng nhóm, giọng ca chính và ghi-ta chính của của ban nhạc CNBLUE. Anh được xem là một trong những ca sĩ thần tượng có diễn xuất tốt nhất Hàn Quốc.

Cùng với Tạ Đình Phong và Jung Yong Hwa, hai diễn viên Trung Quốc nổi tiếng là Cát Ưu và Đường Yên cũng sẽ góp mặt trong bộ phim trên.

Theo tiết lộ của báo giới Hồng Công, cát-sê của dàn diễn viên tên tuổi vừa nêu là khá cao. Trong đó, cao nhất là nam diễn viên Cát Ưu với 30 triệu nhân dân tệ, kế đến là Tạ Đình Phong với 20 triệu, Đường Yên khoảng 8 triệu và Jung Yong Hwa là 5 triệu.

Như vậy, chỉ tính riêng tiền cát-sê phải trả cho 4 diễn viên trên đã tiêu tốn khoảng 63 triệu nhân dân tệ (gần 10 triệu USD).

Được biết, tập đoàn Post Production Office do Tạ Đình Phong sáng lập sẽ phụ trách việc chế tác hậu kỳ của bộ phim trên.

Phim dự kiến sẽ khởi quay trong tháng 4 này tại thành phố Phật Sơn thuộc tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc.