Tác giả trẻ liên tục "tung chiêu" tại Hội sách 2016

(VOH) – Tại hội sách lần thứ 9 năm 2016, Tác giả trẻ Nguyễn Phước Huy từng rất được yêu thích với Hai Nửa Chông Chênh và Tình Yêu Không Phải Thứ Để Dành, dịp này giới thiệu quyển “Những Tháng Ngày Chỉ Muốn Rong Chơi”.

“Cặp đôi” từ miền Bắc Minh Mẫn – Du Phong ra mắt cuốn “ Những Gì Đã Qua Đừng Nghĩ Lại Quá Nhiều”.

Ba cây bút trẻ sẽ có chương trình ký tặng sách mới tại Hội sách TPHCM vào lúc 20h các ngày 21/03 và 22/03 tại gian hàng AZ Việt Nam (B58 – 59 - 60).

Trong ngày hội dành cho người viết và người đọc lớn nhất năm 2016, độc giả sẽ được mua sách với giá ưu đãi, được giao lưu ký tặng sách và nhận những món quà độc quyền chỉ có ở Hội sách. 

Hội sách TPHCM lần thứ 9 năm 2016 diễn ra từ ngày 21 đến 27/3 tại công viên Lê Văn Tám, quận 1, thu hút gần 200 đơn vị tham gia, trong đó có 39 NXB nước ngoài, với hơn 710 gian hàng. Hơn 300.000 tên sách với 30 triệu bản sách được trưng bày, phục vụ độc giả. 

Nguyễn Phước Huy

"Có những ngày làm gì cũng thấy vụng về, làm gì cũng lóng ngóng, làm gì cũng hỏng. Chỉ muốn bỏ đi đâu đó (với người thương), thức dậy giữa chông chênh và biết rằng mình không phải chống lại dòng kẹt xe vào mỗi buổi sáng. Những tháng ngày chỉ muốn rong chơi, đi đâu không quan trọng, quan trọng là đi với người mình muốn đi cùng." 

- Trích "Những Tháng Ngày Chỉ Muốn Rong Chơi" _ Nguyễn Phước Huy

 

Minh Mẫn - Du Phong

 "Cuối cùng thì ai cũng có người yêu.

Em thấy đó, mình không chờ đợi mãi…

Sau những nhớ thương vui buồn từng trải,

Hai chúng ta cùng bước lại từ đầu.

Chỉ tiếc lần này không phải với nhau,

Người đến sau sẽ trám vào chỗ cũ.

Ngực anh giờ là gối cô ấy ngủ,

Cánh tay em, nơi anh ấy tìm về..."

Trích "Những Gì Đã Qua Đừng Nghĩ Lại Quá Nhiều"

 Du Phong - Minh Mẫn