Tấm Cám: Chuyện chưa kể

(VOH) - Bộ phim điện ảnh “Tấm Cám: Chuyện chưa kể” vừa tung teaser trailer 30s với cảnh “bé Bụt” ngồi giúp Tấm lựa đậu do NSƯT Thành Lộc thủ vai. Teaser này lập tức gây chú ý và được các fan “lùng sục” trên mạng.

Trong bộ phim đầu tay làm đạo diễn này, “đả nữ” Ngô Thanh Vân đã “cải biên” nhân vật khác biệt đôi chút so với phiên bản trong truyện cổ tích với tên gọi mới là “bé Bụt”. Vai diễn “ít đất” nhưng nhiều sức hút này đã được giao cho NSƯT Thành Lộc. Anh chia sẻ: “Tôi vẫn thấy thích khi được giao vai, với dàn diễn viên hùng hậu và tên tuổi như thế mà Bụt được cho xuất hiện đến 2 lần đã là nhiều lắm rồi".

Ngoài ra, điểm nhấn trong teaser trailer đầu tiên của bộ phim chính là phần kỹ xảo do Cyclo thực hiện. Đã từng cộng tác với ekip sản xuất cho tác phẩm trước đó vào tết 2014 “Ngày Nảy Ngày Nay”, phim đã được đánh giá là một trong những phim có kỹ xảo đẹp và chân thật nhất, lần này sẽ là một bước tiến đặc sắc hơn của Cyclo và Tấm Cám: Chuyện chưa kể.

Phim “Tấm Cám: Chuyện chưa kể” thuộc thể loại giả tưởng. Dựa trên cốt truyện cổ tích quen thuộc, bộ phim có cách xây dựng nhân vật mới mẻ và hấp dẫn, với sự tham gia của diễn viên: Ngô Thanh Vân, NSƯT Hữu Châu, NSƯT Thành Lộc, NSND Ngọc Giàu, Isaac 365, Will 365, S.T 365, Jun 365, Ninh Dương Lan Ngọc, Hạ Vi Phạm, Ngọc Trai, Hiếu Hiền, Hữu Vi,…

Phim sẽ được dự kiến khởi chiếu hè 2016.