“Team Mê Du Lịch” thích thú với MV mới của Hoàng Yến

(VOH) – Hình ảnh biển xanh, cát trắng và những thảo nguyên xanh mướt mắt trong MV Close To Me của Hoàng Yến khiến nhiều người mê mẩn.

MV là hành trình một cặp đôi đi du lịch cùng nhau qua nhiều thắng cảnh đẹp của Việt Nam, với những khu rừng nguyên sinh trải dài một màu xanh lá ở Bình Châu, đan xen vào đó là cao nguyên đầy nắng gió, những đồi cát trắng dọc theo bờ biển Phan Thiết, khám phá trang trại cừu tại Ninh Thuận và dừng chân ở thành phố biển Nha Trang – top 29 vịnh biển đẹp nhất thế giới.

Khi được hỏi về ý tưởng thực hiện MV này, Hoàng Yến tâm sự: “Yến và ekip muốn quay một MV giới thiệu các cảnh đẹp của Việt Nam, đặc biệt là dọc theo bờ biển miền Trung qua góc nhìn của một cặp đôi yêu nhau.

Chắc hẳn khi yêu, ai cũng muốn được đi du lịch khắp nơi cùng người yêu của mình. Khoảnh khắc cùng nhau vượt hàng trăm, thậm chí cả ngàn cây số, rong ruổi khắp đất nước Việt Nam, ngồi tựa đầu vào nhau ngắm hoàng hôn trên biển, hoặc đón chào bình minh khi cắm trại trên một sườn đồi… rất là tuyệt vời.

Thông qua sản phẩm lần này, Yến muốn mọi người dành thêm thời gian để khám phá đất nước chúng ta vì còn rất nhiều danh lam thắng cảnh mà ta chưa đặt chân đến. Hãy thử trải nghiệm như Yến, và bạn sẽ thấy thư thái, yêu đời và yêu người bên cạnh của mình hơn”.

Hiện tại, nữ ca sĩ “Bỏ mặc quá khứ” đang dốc hết sức tại phim trường để hoàn thành phim điện ảnh mới của cô. 

Hoàng Yến cũng bật mí, vào cuối năm nay, nhân dịp sinh nhật của mình, cô sẽ cho ra mắt album đầu tay để đánh dấu con đường hoạt động âm nhạc của mình, cùng với một chuỗi mini-show để giao lưu với các fan trên nhiều tỉnh thành của Việt Nam.