“Thần tiên cũng nổi điên” hé lộ dàn diễn viên hoành tráng

(VOH) - Sau khi giới thiệu dàn diễn viên chính, dự án điện ảnh chuyển thể từ vở kịch ăn khách cùng tên Thần Tiên Cũng Nổi Điên tiếp tục hé lộ bộ ảnh tạo hình nhân vật đầy ấn tượng.

Phim quy tụ dàn nghệ sỹ hùng hậu đang được yêu mến trên thị trường phim ảnh như: Chí Tài, Lê Khánh, Thu Trang, Đại Nghĩa, Hoàng Phi, Tiến Luật, Khả Như, Diệu Nhi, Hải Triều cùng bốn gương mặt nghệ sỹ trẻ đang được yêu mến trên mạng xã hội: Quang Tuấn, Hữu Vi, Bùi Anh Tú và Hạnh Thảo.

Nổi bật trong bộ hình là hình ảnh Lê Khánh bên cạnh chàng “hot boy” Hữu Vi. Trong phim, cô sẽ đảm nhận vai diễn một người phụ nữ mê tín dị đoan, cặp kè với “phi công trẻ” Philip Công (Hữu Vi). Mối tình chị em này có nhiều tình huống dở khóc dở cười.

Bên cạnh đó, Thu Trang, Đại Nghĩa và Hoàng Phi cũng gây ấn tượng cùng biểu cảm cá tính, hài hước. Cả 3 đảm nhận vai diễn 3 vị thần tình yêu Á-Âu là Ông Tơ (Đại Nghĩa), Bà Nguyệt (Thu Trang) và Cupid (Hoàng Phi).

 

Thần Tiên Cũng Nổi Điên là câu chuyện kể về cuộc hành trình xuống trần gian của hai vị thần tình yêu là ông tơ (Đại Nghĩa) và bà nguyệt (Thu Trang). Sau khi bị thượng đế trách phạt về việc không hoàn thành công việc của mình, hai vị thần này đã xuống trần để kiểm chứng, tìm hiểu kết quả của các mối lương duyên mà chính họ từng se kết.

Vừa xuống trần, họ tình cờ gặp được vị thần tình yêu của phương Tây là Cupid (Hoàng Phi). Cả ba đã cùng kết hợp với nhau, hóa thân thành người phàm để tiếp tục cuộc hành trình tìm hiểu về các cặp tình nhân mà họ se kết.

Thần Tiên Cũng Nổi Điên thuộc thể loại hài hước, lãng mạn, giả tưởng và do đạo diễn Cao Tấn Lộc cùng nhà sản xuất GreenMap Corp thực hiện. Dự kiến ra rạp vào ngày 23/9/2016.