Thang Duy sẽ sinh em bé tại Trung Quốc

(VOH)- Ngày 7/4, nữ diễn viên Trung Quốc Thang Duy đã đến tham dự lễ khai trương của một thương hiệu ngọc trai ở Hồng Công.

Dù đã mang thai hơn 4 tháng nhưng người đẹp trong phim “Sắc giới” vẫn xuất hiện với đôi giày cao gót cao 15 cm cùng với bộ váy voan thoải mái lộ rõ bụng bầu.

Đây là lần đầu tiên người đẹp 37 tuổi mang thai.

Thang Duy tham dự sự kiện ở Hồng Công.

Kể từ khi phát hiện mình có em bé, đến nay Thang Duy đã tăng cân khoảng 5 kg. Điều may mắn là tay, chân và gương mặt của cô không bị phù thũng. Cô cũng không bị ốm nghén hoặc buồn nôn như nhiều phụ nữ khác khi có thai.

Cô cho biết hiện chưa rõ thai nhi là bé trai hay bé gái, cô cũng không muốn biết vì trai hay gái với cô không quan trọng. Cô cũng đề nghị bác sĩ không tiết lộ giới tính của em bé.

Từ khi mang thai, Thang Duy đã tạm ngừng việc đóng phim. Cô đã quyết định sẽ sinh em bé tại Trung Quốc.

Khi được hỏi vì sao không sinh em bé tại quê chồng ở Hàn Quốc, người đẹp từng đoạt nhiều giải thưởng điện ảnh này trả lời rằng cô sợ mình nghe không hiểu tiếng Hàn.

Dự kiến thời gian sinh em bé của Thang Duy là vào khoảng tháng 8 hoặc tháng 9 tới.

* Thang Duy làm đám cưới với đạo diễn nổi tiếng người Hàn Quốc Kim Tae Young vào tháng 7/2014. Cô và Kim Tae Young quen nhau vào năm 2010 khi cả 2 cùng hợp tác trong bộ phim "Thu muộn" do Kim Tae Young làm đạo diễn. Hiện hai vợ chồng cô đang sinh sống tại Hàn Quốc.