Thanh Bùi, Tiên Tiên hy sinh "xấu và lạ" trong MV mới của Soul Club

(VOH) - Sau một thời gian dài đào tạo, Thanh Bùi chính thức giới thiệu MV đầu tiên cho Soul Club – một nhóm các bạn trẻ đam mê âm nhạc theo mô hình “Mickey Mouse Club” nổi tiếng của Mỹ.

Với sự góp mặt của nghệ sỹ Thanh Bùi, biên đạo quốc tế Alexander Tú và nghệ sỹ Tiên Tiên, Feel.Believe.Inspire được cho là MV toàn diện và đáng xem.

Thanh Bùi vào vai thầy giáo khó tính. 

Không thể diễn tả hết niềm tự hào của thầy Thanh Bùi dành cho Soul Club khi anh cùng đội ngũ giáo viên tại SMPAA và một số nghệ sỹ khách mời đã toàn tâm toàn ý đào tạo cho các em từng ngày. Theo tiết lộ từ anh, bài hát do chính anh sáng tác và được sản xuất bởi đội ngũ nhà sản xuất âm nhạc tại nước ngoài.

Tiên Tiên tham gia MV với tinh thần “Nếu không được đẹp thì bạn hãy thật điên”

MV Feel.Believe.Inspire với những cảnh quay đầy màu sắc được dàn dựng chi tiết, tỉ mỉ, thể hiện đúng thông điệp mà ca khúc muốn gửi đến. Đặc biệt, phần âm nhạc được chỉ đạo và sản xuất bởi Thanh Bùi, phần vũ đạo được biên đạo bởi Alexander Tú - biên đạo quốc tế, top 3 “America’s Best Dance Crew” mùa đầu tiên và cũng là giám đốc khoa Trình diễn Nghệ thuật của  SOUL Music & Performing Arts Academy.

Các thành viên tài năng của Soul Club. 

Soul Club trải qua một thời gian dài đào tạo trước khi xuất hiện trước công chúng. 

Ca khúc Feel.Believe.Inspire nói lên ý nghĩa, tầm quan trọng của âm nhạc và nghệ thuật trong cuộc sống. Âm nhạc kết nối mọi người, tiếp thêm sức mạnh giúp chúng ta xua tan những phiền muộn trong cuộc sống, hướng chúng ta đến những điều tốt đẹp hơn.

MV ca khúc Feel.Believe.Inspire 

Hiện Thanh Bùi hướng đến việc xây dựng một lớp trẻ kế thừa, phát triển toàn diện về mọi mặt bao gồm âm nhạc, trình diễn nghệ thuật, học tập chính quy lẫn kỹ năng sống. Với Thanh Bùi, âm nhạc là giáo dục, có ảnh hưởng quan trọng đến sự phát triển toàn diện trong mỗi con người mà giáo dục thì không thể nào như “Mì ăn liền”. Đó là lý do Soul Club trải qua một thời gian dài đào tạo trước khi ra mắt sản phẩm chính thức hôm nay.

Cốt lõi của Soul Club được xây dựng và nuôi dưỡng để trở thành đại điện cho thế hệ trẻ Việt Nam, truyền cảm hứng cho những người xung quanh bằng chính niềm đam mê nghệ thuật của mình. Anh tin rằng Soul Club xứng đáng là hình ảnh đại diện cho thế hệ trẻ Việt Nam thông qua những hoạt động về âm nhạc, nghệ thuật và xã hội.