Doanh nhân, diễn viên Trần Bảo Sơn trở thành đại sứ thiện chí của chiến dịch này trong năm 2016-2017.
Sáng kiến “Chí” tác động tới nhóm đối tượng chính tiêu thụ sừng tê giác: đàn ông thành thị thành đạt trong độ tuổi 35 đến 55. Giai đoạn hai tiếp tục kêu gọi giới doanh nhân mạnh dạn trở thành những thủ lĩnh trong cộng đồng của họ và đứng dậy chống lại việc tiêu thụ sừng tê giác.
Trần Bảo Sơn làm đại sứ thiện chí chiến dịch chống buôn bán sừng tê giác
Trần Bảo Sơn chia sẻ: “Với thông điệp: người đàn ông Việt Nam thành công dựa vào sức mạnh của ý chí” – “Chí” là một chiến dịch truyền thông đầy sáng tạo thể hiện ý tưởng: “Thành công tới từ nội lực bên trong, không đến từ một mảnh sừng”. Chiến dịch Chí đã đưa thông điệp chính của mình đan xen, lồng ghép vào nhiều sự kiện của giới doanh nhân, đồng thời triển khai được nhiều phong trào có ý nghĩa như đạp xe vì tê giác, cắt móng tay vì tê giác, lôi kéo được hàng trăm nghìn người trực tiếp tham gia”.