Thanh Duy Idol cùng Mẹ ra sách

(VOH) – Chàng ca sỹ đa tài Thanh Duy Idol lại gây bất ngờ khi vừa giới thiệu dự án sách “Lỗi ở yêu thương – Về nhà với mẹ”. Mẹ của Thanh Duy cũng góp mặt trong quyển sách với vai trò đồng tác giả.

Nói về sách của mình và Mẹ, Thanh Duy cho biết: "Từ ngày còn là một cậu bé tiểu học, Mẹ đã khuyến khích tôi làm thơ, viết truyện ngắn gửi cho các tờ báo dành cho tuổi học trò. Còn Mẹ là cây viết quen thuộc của những tờ báo trào phúng. Lớn lên, tôi vẫn giữ thói quen ghi chú lại những cảm xúc khi yêu; còn Mẹ bắt đầu sáng tác những bài thơ khi bắt đầu tập tành chơi Facebook. Ý tưởng về quyển sách chung hình thành từ đó."

 “Lỗi ở yêu thương – Về nhà với mẹ” sẽ là tập hợp những bài viết của Thanh Duy về những câu chuyện tình cảm ngọt ngào của chính tác giả cùng những người bạn, và cả những câu chuyện về cuộc sống, về những ước mơ của Thanh Duy từ khi còn bé cho đến khi trưởng thành.

Quyển sách còn chứa đựng những bài thơ nhẹ nhàng tinh tế cùng những tình cảm, trăn trở và tâm trạng của một người Mẹ dành cho những đứa con thân yêu của cô Thanh Thuỷ - mẹ của ca sỹ Thanh Duy.

 “Lỗi ở yêu thương – Về nhà với mẹ” – như một món quà nhỏ nhỏ Thanh Duy gửi tặng đến mẹ và những người yêu mến anh vào tháng 03 năm nay.