Thành viên 365 "đối đầu" trong Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể

(VOH) - Công ty sản xuất VAA và nhà phát hành BHD tung poster chính thức với đầy đủ nhân vật chính trong phim “Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể” của Ngô Thanh Vân.

Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể có sự tham gia đầy đủ các thành viên 365.

Trong poster có hình ảnh Thái Tử (ca sĩ Isaac) và Tấm (diễn viên Hạ Vi), Dì Ghẻ (diễn viên Ngô Thanh Vân), Cám (diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc), Thừa Tướng (NSUT Hữu Châu), 4 vị quan, tướng trong triều: Trần Bằng (ca sĩ Will), Nguyễn Lực (diễn viên Ngọc Trai), Thạch Biền (ca sĩ S.T), Thuận Nô (ca sĩ Jun)  và Ông Bụt (NSUT Thành Lộc)

Ngô Thanh Vân vào vai Dì Ghẻ trong phim Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể

 “Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể” là một bộ phim thuộc thể loại thần thoại giả tưởng (fantasy) lấy cảm hứng dựa trên câu truyện cổ tích quen thuộc “Tấm Cám”, điều đặc biệt của phim là những câu “chuyện chưa kể” . Đây là bộ phim dành cho gia đình, nhà sản xuất mong muốn gia đình và các em thiếu nhi có thể ra rạp xem phim trong mùa trung thu năm nay. Phim tập trung những yếu tố có thể thu hút giới trẻ, đặc biệt là các bé thiếu nhi bởi là câu chuyện thần thoại giả tưởng, kỹ xảo nhiều, nhiều tuyến nhân vật phong phú, cảnh đẹp, phim mang nhiều màu sắc và sáng tạo, phim mong muốn mang lại cho khán giả những giây phút giải trí thú vị.

Nghệ sỹ Hữu Châu và Isaac

Bộ phim kể về câu chuyện của một gia đình có 2 người con gái cùng cha khác mẹ tên Tấm (Hạ Vị) ,Cám (Lan Ngọc). Tấm lúc nào cũng chịu thiệt thòi khi bị mẹ con Dì Ghẻ (Ngô Thanh Vân) đầy đọa, tuy nhiên, hạnh phúc đã đến với người lương thiện, Tấm được ông Bụt (NSUT Thành Lộc) tốt bụng giúp cô đến lễ hội, tại đây đã gặp và trở thành vợ của Thái tử (Isaac) qua nhân duyên từ đôi hài bị rơi bên suối.

Đất nước lâm nguy, thái tử phải xông pha sa trường bảo vệ đất nước, trong khi Tấm bị mẹ con Dì Ghẻ ám hại và hàng loạt những biến động xảy ra xoay quanh các nhân vật.

“Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể” dự kiến công chiếu vào ngày 19/8/2016 tại tất cả cụm rạp trên toàn quốc.