Thời Trung Học Dữ Dội - Phim “học đường” cho mùa hè 2016

(VOH) – Bộ phim đáng yêu và lắm chuyện tinh quái của các cô cậu học trò mang tên Thời Trung Học Dữ Dội sẽ được công chiếu vào tháng 10/2016.

Bộ phim được chuyển thể từ quyển tiểu thuyết cực kỳ ăn khách của tác giả James Patterson, xoay quanh cuộc sống nhiều oái ăm nơi gia đình lẫn chốn học đường của cậu nhóc 11 tuổi Rafe Khatchadoria. Phim được thực hiện bởi đạo diễn Steve Carr, người từng đứng sau thành công, danh tiếng của những bộ phim về đề tài gia đình, cùng sự xuất hiện của dàn diễn viên triển vọng tài năng. Cùng điểm qua những điểm đặc biệt của phim. 

Ngôi trường mới với những luật lệ “kỳ cục”

Giai đoạn đầu ở trường cấp 2 của Rafe cũng được gợi mở trong trailer, với sự xuất hiện của thầy hiệu trưởng “khó ưa”, bà giám thị “hung dữ”, thím căn tin luôn trong trạng thái “khó ở” ... kéo theo đó là hàng loạt các loại luật lệ “bá đạo” bó buộc từ trang phục, cười nói, cách đi đứng lẫn nỗi khổ thức ăn dở tệ nấu trong trường, thậm chí không được đi vệ sinh. Liệu đâu là lối thoát cho “sửu nhi” thích nổi loạn như Rafe và nhóm bạn thân trong suốt 4 năm học dài đăng đẳng???

 “Không cái này, không cái kia” vậy đời sống học trò còn gì vui?

Và gia đình lắm chiêu

Dù mạch chuyện chính của phim là trường học, nhưng Thời Trung Học Dữ Dội vẫn giữ được sự hiện hữu của yếu tố “gia đình”. Trước khi cơn ác mộng “trung học” ập đến, Rafe còn phải vượt lên chính mình với mái ấm “khó đỡ”. Thông qua đoạn trailer, người xem cũng kịp có được cái nhìn đầu tiên về bà mẹ “lắm lời”, bố dượng “dở hơi” và ghét con nít, kinh khủng hơn cả là “bà cụ non” em gái rất thích ra dáng “chị đại”. Nếu bạn là Rafe, bạn sẽ làm gì để sống sót khi bị bao vây bởi những đối tượng như vậy?

Với những thành viên như thế này, hẳn cuộc đời của bạn sẽ rất tươi đẹp

Sự hồi sinh của dòng phim học đường? 

Những năm gần đây, điện ảnh thế giới lẫn Việt Nam không thiếu những bộ phim về “tuổi teen”, lấy chất liệu trường học làm nền, nhưng đa phần đều tập trung khai thác chủ đề tình yêu tuổi mới lớn hay kinh dị kiểu sát nhân hàng loạt. Vì vậy, Thời Trung Học Dữ Dội ngay từ lúc công bố dự án đã tạo sự chú ý cao độ từ khán giả. Đây được xem là tác phẩm xoáy sâu vào cuộc sống thực tế của học sinh trung học tại Mỹ, với kịch bản có vẻ đơn giản nhưng được xây dựng tinh tế, xử lý khéo léo, mang đến cho mỗi đối tượng người xem một cảm xúc riêng và hoàn toàn trong sáng.

Trailer Thời Trung Học Dữ Dội. Phim được khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc vào tháng 10.2016