Thư Kỳ được lệnh ám sát người chồng được hứa hôn

(VOH) - Trong phim mới của đạo diễn Hầu Hiếu Hiền, nữ diễn viên Thư Kỳ đã vào vài Nhiếp Ẩn Nương – người được huấn luyện từ nhỏ để trở thành một sát thủ máu lạnh. Định mệnh ngang trái khi cô phải đối mặt với nhiệm vụ ám sát người chồng được hứa hôn từ lúc mới chào đời của mình.

Poster chính thức của phim Thích Khách Nhiếp Ẩn Nương

Bối cảnh của phim Thích Khách Nhiếp Ẩn Nương diễn ra vào thế kỷ thứ 9 ở Trung Hoa, thời điểm cuối triều đại nhà Đường (618-907 sau Công Nguyên) với nhiều biến động lớn xảy ra. Nhiếp ẩn nương, cô con gái 10 tuổi của một vị tướng trong triều đình, vô tình bị cuốn vào dòng chảy của những biến cố này.

Một nữ tu giỏi võ thuật vì căm ghét bọn quan tham nhũng nhiễu đã bắt cóc cô bé, huấn luyện Nhiếp ẩn nương trở thành một nữ sát thủ máu lạnh để thực thi những nhiệm vụ làm trong sạch triều đình đang thối nát. Sau một nhiệm vụ thất bại, Nhiếp ẩn nương bị sư phụ trừng phạt bằng một mệnh lệnh mới là đi ám sát một vị tướng trẻ đang thống lĩnh vùng đất phía Bắc.

Điều nghiệt ngã của lần ra tay này là vị tướng trẻ kia chính là người đã có giao ước hôn phu với Nhiếp ẩn nương từ bé. Với trách nhiệm của một sát thủ, Nhiếp ẩn nương phải phục tùng mệnh lệnh của sư phụ, nhưng trí óc có thắng được con tim?

Thư Kỳ với tạo hình ấn tượng trong phim Thích Khách Nhiếp Ẩn Nương.

 

Phim có sự tham gia của Trương Chấn - một trong những ngôi sao điện ảnh nổi tiếng của Trung Quốc.

 

Sau hàng loạt bộ phim điện ảnh gây chú ý với khán giả châu Á lẫn thế giới, Thích Khách Nhiếp Ẩn Nương chính là tác phẩm võ hiệp đầu tiên trong sự nghiệp của Hầu Hiếu Hiền.

 

Các cảnh quay được thực hiện ở bên ngoài khu vực Mông Cổ ở phía Bắc của Trung Quốc và ở tỉnh Hồ Bắc mang đến những hình ảnh hoang sơ, đậm chất cổ trang.

Nhịp phim chậm với những góc quay lạ … tạo nên màu sắc riêng của Hầu Hiếu Hiền .

 

Trailer của phim Thích Khách Nhiếp Ẩn Nương. Phim được công chiếu vào ngày 25.09 trên toàn quốc.