“Thức cùng thiên cổ”: Ấn phẩm của tinh thần thiện nguyện

(VOH)- “Thức cùng thiên cổ” là tên ấn phẩm sách mới nhất của Tiến sĩ Nguyễn Khắc Thuần và Thạc sĩ Lý Thị Mai vừa ra mắt độc giả TPHCM vào sáng 19/4. Công trình sách khảo cứu này do NXB Giáo dục Việt Nam ấn hành với độ dày 468 trang; trong đó tập hợp và giới thiệu 58 bài báo cáo khoa học của hai tác giả đã được công bố trên nhiều lĩnh vực như lịch sử, văn hóa, tâm lý, giáo dục...

Tiến sĩ Nguyễn Khắc Thuần và Thạc sĩ Lý Thị Mai. 

Đặc biệt, với ấn phẩm viết chung lần thứ 3 này, đôi vợ chồng Tiến sĩ Nguyễn Khắc Thuần và Thạc sĩ Lý Thị Mai đồng lòng thiện nguyện gởi tặng sách cho các thư viện, cơ quan, đoàn thể và độc giả gần xa như món quà tri ân những người đã luôn đồng hành, ủng hộ tiếng nói và ngòi bút của mình trong suốt những năm qua.

Tiến sĩ Nguyễn Khắc Thuần: ”Với Thức cùng thiên cổ, chúng tôi muốn gởi đến những người yêu lịch sử, văn hóa dân tộc những kiến thức hữu ích về văn hóa Việt Nam, về lịch sử Việt Nam cũng như những lĩnh vực liên quan khác. Mong rằng ấn phẩm này của chúng tôi sẽ làm phong phú thêm đời sống thị trường sách hiện nay”.

“Niềm vui của chúng tôi là được trải lòng mình với bạn đọc bằng một công trình thiện nguyện. Khi mà bạn đọc cầm cuốn sách này thì xem như đã nhận một món quà, một lời cảm ơn của đôi vợ chồng nhà giáo”, Thạc sĩ Lý Thị Mai nói.