Thúy Nga khao khát trở lại với sân khấu

(VOH) - Sau biến cố hôn nhân, với rất nhiều những thăng trầm, trắng tay, Thúy Nga một mình vừa nuôi con vừa gầy dựng lại cuộc sống trên đất Mỹ.

Thúy Nga, “bà già” của sân khấu hài đã trầm lặng hơn sau những biến cố ầm ĩ từ cuộc hôn nhân cũ. Sống cùng con gái Nguyệt Cát tại Mỹ, nhưng Thúy Nga vẫn đau đáu ước mơ làm nghề tại quê nhà.

Thúy Nga kể, khi nhỏ gia đình chị không giàu, cha lại có gia đình khác nên chị rất chắt chiu vì thương mẹ. Năm 15 tuổi, Thúy Nga đã có tiền từ việc tham gia các cuộc thi như nấu ăn, cắm hoa, vẽ tranh hay nhiếp ảnh ở Nha Trang, có giải thưởng lên tới 2 chỉ vàng. Và chị đã để dành cho những lúc khó khăn.

Năm 2015 quả là một năm kém may mắn với bà mẹ đơn thân Thúy Nga. Chị và người chồng cũ lời qua tiếng lại trước dư luận. Và như một lẽ tất nhiên, Thúy Nga sẽ chịu nhiều búa rìu của dư luận. Vì đơn giản, chị là người của công chúng, là thần tượng của nhiều người khác.

Nói về việc chăm sóc con gái Nguyệt Cát và những khó xử khi con gái hỏi về cha mình, Thúy Nga cho rằng khi con lớn, con sẽ tự biết ai là cha và ai xứng đáng ở vị trí đó trong tim. “Lúc bé tôi chỉ sống với mẹ vì ba tôi có cuộc sống khác, tôi rất ghét những người lớn hay hỏi tôi thương cha hay thương mẹ? Đấy là câu hỏi cực kỳ mất lịch sự và thiếu tế nhị mà tôi chưa bao giờ trả lời. Tôi nghĩ, nếu ai thương con tôi, cũng sẽ không muốn con bé tổn thương vì những câu hỏi như vậy”, Thúy Nga chia sẻ.

Thúy Nga cho biết, đầu tháng 7, sau khi con gái được nghỉ hè, chị sẽ cùng Nguyệt Cát về quê thăm bà ngoại. Đồng thời, đây cũng là thời gian chị trở lại Việt Nam để bắt tay vào một dự án phim chiếu rạp mới. Trong lần trở lại này, chị cũng sẽ tham gia một số chương trình truyền hình, với vai trò giám khảo và khách mời. “Tôi mong được làm nghệ thuật ở quê nhà, vì đây là nơi bắt đầu con đường nghệ sỹ của tôi, cưu mang và nuôi nấng tôi cho đến mãi về sau” – Thúy Nga chia sẻ.