Tia “Nắng” mũm mĩm của điện ảnh Việt

(VOH) - Cô “tiểu hồ ly” đáng yêu Kim Thư từng gây sốt trong Vietnam’s Got Talent lại tiếp tục khiến mọi trái tim “tan chảy” với vai diễn đầy cảm xúc trong dự án Nắng với câu chuyện đầy cảm động về tình mẫu tử của bé Nắng và “người mẹ khờ” tên Mưa.

Trong “Nắng”, Kim Thư mang đến hình ảnh của một bé gái nhà nghèo sống cùng với mẹ Mưa bị thiểu năng. Dù chỉ mới 5 tuổi, nhưng bé gần như là trụ cột của gia đình có 2 mẹ con, phải bước vào cuộc sống mưu sinh bằng nghề bán vé số và phụ mẹ lượm ve chai. Một vai diễn tương đối khó với con nít khi có quá nhiều phân đoạn tâm lý, cảm xúc nên khiến mẹ của Kim Thư cũng không ít lần lo lắng.

“Nắng” là một vai diễn phức tạp đã được tái hiện sống động trên màn ảnh bởi Kim Thư. Tài không đợi tuổi, cô bé 5 tuổi này đang góp phần thay đổi cái nhìn về diễn xuất của các diễn viên nhí Việt Nam. Với lối diễn xuất chân phương, tự nhiên, “Nắng” của Kim Thư có thể khiến cười xem vừa cười nghiêng ngả, vừa rưng rưng nước mắt cảm động.

Đoạn trailer “Nắng” cảm động kể về cuộc đời hai mẹ con bất hạnh do Thu Trang và Kim Thư thủ vai được tung ra đã nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả. Bên cạnh việc ấn tượng trước diễn xuất xuất thần của Thu Trang trong vai bà mẹ thiểu năng, người xem cũng không khỏi “đổ gục” bởi độ nhập vai của Kim Thư khi hóa thân thành một cô bé lanh lợi, hoạt bát và đáng yêu.

Danh hài Thu Trang trong vai mẹ Mưa thiểu năng cũng dành nhiều lời khen cho bé Nắng của mình. Nữ diễn viên cho biết bé có khả năng phối hợp linh hoạt với cô trong tất cả các cảnh quay, từ những phân đoạn hài hước vốn là sở trường của bé cho đến các cảnh nội tâm phức tạp và cảm xúc dạt dào. Nhiều khi thấy bé diễn mà cô cũng phải ngạc nhiên, thán phục và đầy thích thú.

Bộ phim dự kiến ra rạp vào 29/4/2016.