“Tình cũ” Lương Mạnh Hải đến chúc mừng phim mới của Minh Hằng

(VOH) – Tối ngày 9/5/2016, tác phẩm điện ảnh thứ 3 của đạo diễn Dustin Nguyễn - bộ phim đã có buổi ra mắt vô cùng ấn tượng tại TTTM SC VivoCity, quận 7, TP.Hồ Chí Minh.

Lương Mạnh Hải thân thiết cùng Minh Hằng. 

Những thước phim ma mị, liêu trai, lãng mạn như một bài thơ nhưng cũng chứa đựng trong nó sự ám ảnh của kiếp người, của duyên số đã tạo nên phong cách làm phim thật đặc biệt, độc đáo của Dustin Nguyễn trong phim mới Bao Giờ Có Yêu Nhau.

 “Bao Giờ Có Yêu Nhau” là một bất ngờ về tài năng của đạo diễn Dustin Nguyễn. Khi mới về nước, anh thành công với vai trò một diễn viên, đặc biệt là vai diễn trong Cánh đồng bất tận. Sau đó, anh ghi dấu ấn qua các phim như Lửa Phật, thành công với Trúng Số. Nhưng với “Bao Giờ Có Yêu Nhau”, bộ phim đã khẳng định Dustin là một đạo diễn không tự định hình mình trong bất kỳ phong cách làm phim nào.

Sau khi xem phim, nữ diễn viên Hồng Ánh chia sẻ: “Mình vẫn còn chìm đắm trong cảm xúc của bộ phim. Lâu lắm rồi Hồng Ánh mới xem được những thước phim ngôn tình, đầy chất tự sự, lãng mạn và có nhiều khung hình đẹp như vậy”.

Bộ phim cũng đánh dấu sự lột xác của Minh Hằng. Cô đã thể hiện sự hóa thân đầy tài năng của mình, bên cạnh sự chắc chắn trong nghiệp diễn xuất của Qúy Bình.

Nhiều gương mặt nổi tiếng của làng giải trí tới chia vui như nam diễn viên Trần Bảo Sơn, vợ chồng Thanh Thuý, Đức Thịnh, NSƯT Mỹ Uyên, diễn viên Hồng Ánh, Vân Trang, Kim Tuyến, Phi Thanh Vân, Kathy Uyên, Phạm Quỳnh Anh, cặp đôi Cường Seven, M.lee, Suboj và bạn trai – đạo diễn Bảo Nguyễn, Hứa Vĩ Văn, Phạm Quỳnh Anh...

Ngoài ê-kíp sản xuất, xuất hiện cùng vợ chồng đạo diễn Dustin Nguyễn và nhà sản xuất Bebe Phạm chính là cặp đôi màn ảnh Minh Hằng – Quý Bình cùng các diễn viên trong phim Kim Xuân, Lê Thiện, Y Kroc...

Dàn diễn viên, đạo diễn và nhà sản xuất. 

Quý Bình - Minh Hằng.

Hứa Vĩ Văn - Phạm Quỳnh Anh. 

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà.


Ca sỹ Jimmy Nguyễn

Diễn viên Hồng Ánh 

Phi Thanh Vân.

Chuyện phim Bao Giờ Có Yêu Nhau bắt đầu khi Linh (Minh Hằng) bất ngờ gặp nạn trong khu rừng hoang sơ. Trong lúc ấy, Huy (Quý Bình) cũng đang tản bộ trong rừng thì tình cờ gặp Linh và đã giúp đỡ, đưa Linh đến trạm xá.

Gặp gỡ giữa rừng sâu hoang dã, đồng hành giữa núi rừng, chung niềm đam mê thiên nhiên, sở thích khám phá, tình yêu đã len lỏi và nảy nở trong trái tim họ. Mối tình ngày càng trở nên sâu nặng, tới mức Huy thường xuyên mơ thấy mình cầu hôn Linh trước Bàu Sen Trắng.

Anh quyết định cùng Linh tìm về vùng Bàu Trắng này cho kịp mùa sen nở và dành tặng cô bất ngờ lớn nhất cuộc đời. Nhưng cả 2 không hề biết con đường phía trước có nhiều cạm bẫy đang chờ đón họ...

 Bộ phim khởi chiếu tại tất cả các rạp trên toàn quốc vào 12/5/2016.