“Tình yêu sẽ luôn chiến thắng”

(VOH) - Đó là thông điệp được truyền tải xuyên suốt trong phim “Yêu”. Phim có sự tham gia của những diễn viên đang được yêu thích: “chàng trai hài hước”Phở Đặc Biệt, Hotboy Bê Trần và cặp đôi “gây tò mò” Chi Pu – Gil Lê. Phim dự kiến phát hành vào ngày 20/11/2015.

            Poster phim Yêu với Chi Pu (vai Nhi), Gil Lê (Tú), Bê Trần (Hoàng) và Phở Đặc Biệt (Miến).

Với hình ảnh và clip hậu trường trước đây, mọi người vẫn bán tín bán nghi không biết các tuyến nhân vật của "Yêu" sẽ được xây dựng ra sao thì mọi việc có vẻ đã được khẳng định qua hình ảnh poster chính thức với 4 nhân vật chính cùng 4 biểu cảm khác nhau. Một Nhi dịu dàng, trưởng thành và ngọt ngào trông thật khác Chi Pu nhí nhảnh thường thấy. Đó là Tú trưởng thành và điềm tĩnh cùng chút gì cô độc, nhiều nỗi niềm với biểu cảm buồn của Gil Lê. Bên cạnh hai cô nàng là Hoàng lịch lãm và Miến tinh nghịch.

Bê Trần với tạo hình lịch lãm

 

Phở Đặc Biệt được dự báo sẽ mang nhiều tiếng cười cho "Yêu"

 

Gil Lê vai Tú - nhân vật gây xáo trộn những trật tự

 

Hình ảnh mới Chi Pu trong Yêu khiến fan thích thú.  

Cả bốn tạo nên một bức tranh cuộc sống đủ mọi tính cách và số phận, những “nút thắt” khi cuộc sống đẩy đưa mỗi nhân vật gặp gỡ nhau, ghép chung vào một khung ảnh cuộc đời. Trong mỗi khung ảnh ấy, khán giả có thể dễ dàng đoán được tuyến tình cảm có phần phức tạp của ấn phẩm điện ảnh nhiều bất ngờ này. Ngoài 4 diễn viên chính, phim còn có sự góp mặt của các diễn viên tên tuổi khác như NSUT Chiều Xuân, Huỳnh Đông, Quang Sự, Hoàng Thy, 2  diễn viên nhí tài năng Thanh Mỹ, Thiên Kim. 

Phim "Yêu" kể về mối quan hệ tình bạn, tình yêu của các nhân vật Nhi (do Chi Pu thủ vai), Hoàng (Bê Trần), Tú (Gil Lê) và Miến (Phở Đặc Biệt). Nhi, một cô gái với ngoại hình xinh xắn cùng khát vọng trở thành ca sĩ và được đào tạo trong một nhóm nhạc nữ sắp ra mắt. Bạn trai của Nhi là Hoàng – Bê Trần, cậu ấm của một gia đình giàu có với tính cách có phần cứng nhắc và áp đặt trong tình yêu. Bên cạnh Nhi còn có một người bạn gái thân từ thuở bé là Tú –  Gil Lê, Tú và Nhi là đôi bạn thân lúc bé, do hoàn cảnh gia đình, Tú chuyển nhà đi nơi khác và từ đó mất liên lạc với Nhi. Và khi Nhi và Tú gặp lại nhau, những kỷ niệm thời thơ ấu cùng tình bạn thắm thiết của họ lại trở về, nhưng họ bắt đầu cảm nhận rằng không chỉ tình bạn, ở họ còn có một tình cảm nhiều hơn thế, chưa thể gọi tên và làm đôi bạn bối rối để chấp nhận hay chối bỏ… Phim dự kiến ra mắt vào ngày 20 tháng 11 năm 2015.