Tô Hữu Bằng chúc mừng Lâm Tâm Như sắp lên xe hoa

(VOH) - Theo giới truyền thông Đài Loan, diễn viên Lâm Tâm Như và “soái ca” Hoắc Kiến Hoa sẽ tổ chức đám cưới tại đảo Bali của Indonesia vào ngày 31/7 tới. Đôi trai tài gái sắc này cũng đã xác nhận thông tin trên là sự thật.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa

Sau khi tin này được tiết lộ, Tô Hữu Bằng có vài dòng chia sẻ thông qua người đại diện của mình. Anh nói: “Tôi có biết chuyện này, rất vui và xin chúc mừng”.

Tô Hữu Bằng và Lâm Tâm Như quen biết nhau sau khi cả hai đóng chung trong bộ phim “Hoàn Châu công chúa” vào năm 1997. Sau đó họ thường xuyên qua lại và trở nên thân thiết. Họ từng bị “nghi” có cảm tình với nhau và từng có lời đồn rằng “40 tuổi chưa kết hôn đã sống chung với nhau”. Tuy nhiên tin đồn này ngay lập tức đã bị Lâm Tâm Như và Tô Hữu Bằng cùng phủ nhận.

Tô Hữu Bằng cho biết do bận đóng phim nên anh không thể đến dự hôn lễ của Lâm Tâm Như với Hoắc Kiến Hoa, nhưng anh sẽ gửi quà chúc mừng đôi uyên ương này.

Diễn viên Tô Hữu Bằng

Người góp phần tạo nên tên tuổi của Tô Hữu Bằng và Lâm Tâm Như qua bộ phim “Hoàn Châu công chúa” là nữ sĩ Quỳnh Dao cũng gửi lời chúc mừng đến Lâm Tâm Như. Bà nói: “Cô ấy biết tôi không hề tham gia hôn lễ hoặc tang lễ, nhưng lời chúc mừng chắc chắn phải có, tôi mừng dùm cô ấy vì đã tìm được người bạn đời của mình”.

Nam diễn viên Cổ Cự Cơ, người đóng chung với Lâm Tâm Như trong bộ phim “Tân dòng sông ly biệt” cũng đã gửi lời chúc trên Weibo, chúc cô ấy “Sớm sinh quý tử”.