Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh công chiếu sớm từ 01/10

(VOH) - Nhà sản xuất và phát hành phim Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh vừa quyết định công chiếu sớm hơn 1 ngày so với dự kiến. Khán giả có thể xem phim từ hôm nay (01.10) tại tất cả hệ thống rạp trên toàn quốc.

Các "thiên thần nhí" của Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh

Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh là bộ phim được chuyển thể từ truyện dài cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. Phim do Victor Vũ làm đạo diễn. Ngay khi tung những teaser và trailer đầu tiên, bộ phim làm nhiều người háo hức mong chờ với những thước phim được quay bằng flycam xanh mướt, hình ảnh làng quê hiện lên đẹp ngỡ ngàng và câu chuyện về tình anh em không thể nào dễ thương hơn.

Trong khung cảnh một ngôi làng nhỏ với những mối quan hệ khá phức tạp giữa người với người, người với vật, người với sự đói kém, nhân tai, thiên tai… đạo diễn Victor Vũ kể lại một câu chuyện rất khác, rất riêng nhưng vẫn giữ trọn vẹn linh hồn của tác phẩm văn học.

Thiều (Thịnh Vinh) - nhân vật mang lại nhiều cảm xúc đặc biệt cho người xem. 

Ngay khi họp báo công chiếu, bộ phim đã tái hiện một cách tuyệt vời cảnh làng quê Việt những năm 80 mà các thế hệ khán giả 7x, 8x chắc chắn sẽ bắt gặp mình không phải một lần mà rất nhiều lần. Người xem được hồi tưởng, được khóc cười như chính mình đang là một nhân vật nào đó trong Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh –điều đặc trưng mà các tác phẩm của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh mang đến cho người đọc – và hôm nay Victor Vũ đã làm được, đã chuyển tải gần như trọn vẹn đến người xem phim.

Không có dàn diễn viên tên tuổi, không có chuyện giựt gân hay kỹ xảo hoành tráng … Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh chỉ có một “tấm vé“, đưa người xem trở về, một lần thả mình vào tuổi thơ ngọt ngào và không ít day dứt tiếc nuối./.

Trailer chính thức Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh.