TPHCM: Các khu vui chơi tổ chức chương trình tưng bừng ngày 1/6

(VOH) - Hôm nay là ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, các khu vui chơi giải trí tổ chức hàng loạt chương trình vui chơi cho các bé. VOH gợi ý một số điểm vui chơi thú vị, tưng bừng dành cho bé trong dịp này để các phụ huynh lựa chọn.

Công viên nước Đầm Sen (Q.11, TPHCM)

Các bé đến với Công viên nước Đầm Sen vào ngày Quốc tế Thiếu nhi sẽ nhận được một quyển “sổ tiết kiệm” sử dụng các dịch vụ tại Công viên nước. Ngoài 500 phần quà dành tặng 500 bạn nhỏ đầu tiên, Công viên còn tặng tượng Tò He và bong bóng tạo hình miễn phí cho các bé vui chơi tại đây.

Các hoạt động cho bé tại Công viên nước Đầm Sen (Ảnh: damsenwaterpark)

Theo Công viên nước Đầm Sen, từ 9 giờ - 11 giờ 30 các hoạt động sẽ diễn ra liên tục tại khu vực vòi phun như: Trò chơi dân gian Chiếc hộp không đáy và Cánh cửa thần kỳ; chương trình xiếc độc đáo từ đoàn xiếc Thành phố và chương trình ca nhạc thiếu nhi vui nhộn.

Ngoài ra, còn nhiều chương trình khác cho bé lựa chọn như hội thi vẽ tranh, tập làm ca sĩ, giao lưu với nam ca sĩ Don Nguyễn với các bài hát thiếu nhi remix thật vui tươi...

Khu du lịch Suối Tiên (Q.9, TPHCM)

Lễ Hội trái Cây Nam Bộ đặc sắc và ấn tượng được khai mạc từ ngày hôm nay 1/6 tại Khu du lịch suối tiên với nhiều hoạt động đặc sắc như trưng bày “Bộ sưu tập trái cây lạ, hiếm và củ quả khổng lồ” (bí ngô nặng 100 kg, bí đao 50 kg, dừa bị 10 kg, dưa lưới 8 kg, chanh yên 7 kg…), hội thi “Trái ngon - an toàn Nam Bộ lần thứ 8” (ngày 1/6), giới thiệu món ngon chế biến từ trái cây, diễu hành “Trái cây khổng lồ”, chương trình biểu diễn pha chế thức uống các loại trái cây, chương trình “Tuần lễ trái cây Việt Nam” (từ ngày 1 đến 7/6)…

Hình ảnh Lễ hội trái cây tại Suối Tiên (Ảnh: Suoitien)

Trong ngày Tết thiếu nhi 1/6, Khu du lịch sẽ miễn 100% vé cổng cho 1 trẻ em khi đi cùng 1 phụ huynh và giảm 50% giá vé cổng cho các trẻ em đi theo tour đoàn.

Đặc biệt, từ 1/6 đến 30/8, các em học sinh từ lớp 1 đến lớp 12 sẽ được giảm 50% vé cổng khi có giấy khen học sinh giỏi – xuất sắc năm học 2015 – 2016.

Khu du lịch Văn Thánh (Q.Bình Thạnh, TPHCM)

Tối 1/6, tại Khu du lịch Văn Thánh tổ chức chương trình Buffet "Đêm hội tuổi thơ" - bắt đầu từ 16g.

Các em thiếu nhi tham gia chương trình sẽ được chơi các trò chơi dân gian, trò chơi vận động vui nhộn, tập thắt cào cào bằng lá dừa non, thưởng thức các tiết mục xiếc, ảo thuật của nghệ sĩ hài vui tính Phúc Hậu, xem các tiết mục kịch rối và các trò chơi có thưởng ngay trên sân khấu...

Các trò chơi dân gian dành cho bé (Ảnh: KDL Văn Thánh)

Sau đó, các bé có thể thoải mái lựa chọn gần 50 món khoái khẩu như súp bắp cua, chả giò Văn Thánh, cá viên chiên, chạo cá basa, mực nướng xiên, Trứng cút áp chảo, xôi chiên phồng, nuôi xoăn sốt bò bằm, bánh khọt Vũng Tàu, hủ tiếu Sa Đéc, bột chiên, bánh ướt tôm... và rất nhiều loại bánh, xôi, chè ngon như: bánh ống, bánh kẹp dừa, bánh tráng me ngào, bánh bò nướng, bánh tàn ong, bánh flan, khoa mì nướng, bắp xào, chuối nếp nướng, chè bắp, chè khoai môn, chè đậu đen, rau câu, hạt é, trái cây các loại...

Công viên nước Đại Thế Giới (Q.5, TPHCM)

Đến với công viên nước Đại Thế Giới là đến với "vương quốc" của những trò chơi mới, sôi động, hấp dẫn, mang đến cho các bạn nhỏ những giờ phút nô đùa thỏa thích dưới làn nước xanh. Tại đây, các bé có thể tha hồ trượt nước, nghịch ngợm những trò chơi trên bãi cát mịn màng, xây lâu đài cát...

(Ảnh: Công viên nước Đại Thế Giới)

Trong ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Công viên nước Đại Thế Giới giảm giá vé 60.000 đồng chỉ còn 40.000 đồng cho trẻ em dưới 18 tuổi...

Các chương trình kịch hài

Vở kịch Cô gái đến từ hôm qua do Vương Huyền Cơ chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, đội kịch Tuổi Ngọc phối hợp thực hiện cùng Nhà hát kịch TPHCM sẽ được công diễn đúng Ngày quốc tế thiếu nhi 1/6.

Vở phù hợp với các em học sinh từ lớp 8, lớp 9 trở lên. Phụ huynh cũng có thể xem để nhớ lại một thời thơ mộng.

Ngày 1/6, sân khấu Sao Minh Béo ra mắt vở kịch mới Alibaba và 4 tên cướp (Đạo diễn: Lê Sang). Đây là kịch bản Minh Béo viết trước thời điểm xảy ra sự cố bị bắt tại Mỹ.

Sau ngày 1/6, vở sẽ luân phiên biểu diễn vào ngày chủ nhật định kỳ hằng tuần cùng với các vở thiếu nhi khác như Cậu bé rừng xanh, Nàng tiên cá, Tây du ký... Sân khấu vẫn áp dụng hình thức miễn vé cho các em từ 10 tuổi trở xuống.

Nhà hát nghệ thuật Phương Nam gửi đến các khán giả nhí chương trình Siêu nhí vui hè, vào lúc 20g ngày 1/6 tại rạp bạt của nhà hát ở công viên Gia Định (TPHCM).