TPHCM: Nhiều hoạt động nhân ngày quốc tế thiếu nhi 1-6

(VOH) - Đã có gần 10.000 em thiếu nhi đến vui chơi nhân kỷ niệm ngày quốc tế thiếu nhi vào sáng nay, 3/6, tại khu Kênh đào - Đô thị mới Phú Mỹ Hưng do Công ty Liên doanh Phú Mỹ Hưng tổ chức. Đây là chương trình hướng về trẻ em lần 4 - năm 2012 có nội dung hướng nghiệp với chủ đề “Chắp cánh ước mơ” thông qua nhiều hoạt động học tập, hướng nghiệp, vui chơi, giải trí.
Ban tổ chức đã đầu tư 30 trò chơi và tiết mục biểu diễn gồm các trò chơi dân gian như đi trên gáo dừa, nhảy sạp, bịt mắt đập chiêng, các trò chơi vận động như thiên nga đạp nước, nhà phao, trượt ván, và những  trò chơi tranh tài sôi động. Đặc biệt năm nay có các trò chơi hướng nghiệp nhằm định hướng cho các em như: kỹ sư xây dựng, em là chiến sĩ ,bé tập làm nông dân, Golf thủ là em …phần biểu diễn nghệ thuật với hơn 100 tiết mục đã đăng ký từ các nhà văn hóa, nhà thiếu nhi và các trường học trên  địa bàn TPHCM.
Tại ngày hội, Quỹ bảo trợ trẻ em quận 7 và Quỹ Khuyến học Nhà bè đã trao tặng học bổng cho các em với  tổng trị giá 100 triệu đồng. Trước đó, các chương trình, hoạt động vui chơi, tìm hiểu về môi trường do Trung tâm Cresent Mall dành riêng cho các em thiếu nhi, tổ chức từ ngày 1- 2/6.