Trà My Idol “tái xuất” sau 2 năm vì Bảo Anh

(VOH) - Tối 4/9, Bảo Anh được người thân hộ tống tới tham gia buổi họp fans nhân dịp sinh nhật lần thứ 24 được tổ chức tại một trung tâm mua sắm lớn ở TP.HCM.

Nữ ca sĩ xinh đẹp gây chú ý khi mặc bộ vest cá tính của NTK Lưu Ngọc Kim Khanh.

Như các buổi họp fans thường lệ, xuyên suốt chương trình, Bảo Anh tự tin biểu diễn lại những ca khúc gắn liền với tên tuổi và gây được tiếng vang lớn trong năm 2016. Ngoài ra, cô cũng bật mí nhiều kế hoạch, dự án âm nhạc sẽ sớm triển khai, ra mắt trong thời gian tới.

Bên cạnh là nhân vật chính trong buổi giao lưu ấm cúng, 2 người bạn thân thiết của Bảo Anh là Trà My Idol và Bùi Anh Tuấn cũng có mặt để chung vui, kết hợp với nữ ca sĩ xinh đẹp trong những tiết mục thú vị. Tái xuất sau 2 năm vắng bóng trên các sân khấu ca nhạc, Trà My Idol tiết lộ chính Bảo Anh là người bạn đã luôn động viên và là nguồn động lực để cô trở lại.

Trà My Idol tái xuất sau thời gian tập trung cho gia đình. 

Nếu như 2 mỹ nhân đầy quyến rũ của showbiz lần đầu hòa giọng chung trên sấn khấu thì việc Bảo Anh và Bùi Anh Tuấn tình tứ hết cỡ khi song ca bản hit “Sau tất cả” cũng khiến các fans thích thú, vỗ tay không ngừng.

Khách mời đặc biệt nhất được Bảo Anh giấu kín đến tận phút cuối chính là MC, diễn viên hài kịch Diệu Nhi. Không chỉ cùng Bảo Anh có những màn trò chuyện, tung hứng đầy hài hước, Diệu Nhi còn thoải mái chọc ghẹo, “kể xấu” giọng ca “Trái tim em cũng biết đau” khiến cho không khí buổi họp fans náo nhiệt, sôi động hơn.

Bảo Anh song ca cùng Bùi Anh Tuấn ca khúc Sau Tất Cả

Bảo Anh liên tục bị diễn viên Diệu Nhi "dìm hàng"

Kết thúc những phần kết hợp, tương tác với khách mời, Bảo Anh xóa bỏ khoảnh cách buổi giao lưu bằng việc lăn xả tham gia các trò chơi cùng fanclub. Được khán giả yêu cầu thể hiện khả năng nhảy múa với dải lụa được chuẩn bị từ trước, Bảo Anh đã cười tít mắt, hào hứng chiều lòng fan.

Cũng trong buổi họp mặt này, Bảo Anh đã không kiềm chế được cảm xúc và bật khóc khi nghe các fan kể lại những kỉ niệm đáng nhớ với nữ ca sĩ trong suốt 4 năm qua.

Ngay sau khi buổi họp fan kết thúc, Bảo Anh dành nhiều thời gian kí tặng, chụp hình với tất cả mọi người. Sau đó, cô cũng lập tức đi thẳng ra sân bay để kịp có mặt trong tour diễn khắp các thành phố tại Mỹ của cô trong tháng 9 này.