Trần Bảo Sơn vào vai đại ca giang hồ trong phim mới

(VOH) - Sau thời gian bận rộn với công việc kinh doanh và thử sức với lĩnh vực sản xuất phim, diễn viên Trần Bảo Sơn vừa chính thức trở lại với vai trò diễn viên trong dự án phim “Girl 2 – Những cô gái và gangster” của nữ đạo diễn Hoàng Chân Chân.

Với “Girl 2 – Những cô gái và gangster”, ngoài đảm nhận vai trò sản xuất và đóng vai nam chính, Trần Bảo Sơn còn diễn xuất chung với hàng loạt ngôi sao Châu Á như: Trương Quân Ninh, Trần Ý Hàm, Tiết Khải Kỳ, Vương Thủy Lâm, Phạm Điềm Điềm.. và võ sỹ quyền Anh Mike Tyson.

Ngay sau khi đến Việt Nam vào sáng ngày 7/7, Trương Quân Ninh, Trần Ý Hàm, Tiết Khải Kỳ đã nhanh chóng có mặt tại phim trường được dựng ở quận 2, TP.HCM để cùng Trần Bảo Sơn diễn xuất những phân cảnh đầu tiên của “Girl 2 – Những cô gái và gangster”.

Với câu chuyện xoay quanh tình yêu và sự thù hận, Trần Bảo Sơn sẽ vào vai đại gia gangster khét tiếng. Vây xung quanh người đàn ông này là hàng loạt những bóng hồng xinh đẹp, quyến rũ.

Ở loạt hình hậu trường vừa tiết lộ, Trần Bảo Sơn thu hút sự chú ý khi khoe thân hình vạm vỡ, nam tính bên dàn diễn viên nữ nổi tiếng.

Ngoài những hình ảnh gây chú ý của Trần Bảo Sơn và Tiết Khải Kỳ, diễn viên Trương Quân Ninh, Trần Ý Hàm cũng lộ diện đầy ấn tượng trong bối cảnh được dàn dựng công phu, hoành tráng của phim.

Trần Bảo Sơn và đạo diễn. 

Sắp tới, Mike Tyson sẽ sớm có mặt ở Việt Nam để cùng dàn mỹ nhân của điện ảnh Châu Á và diễn viên, nhà sản xuất Trần Bảo Sơn thực hiện những cảnh quay tiếp theo của “Girl 2 – Những cô gái và gangster”.

“Girl 2 – Những cô gái và gangster” được công bố và dự kiến công chiếu vào dịp Giáng sinh năm nay.