Trấn Thành giải thích lý do Hari Won không tham gia liveshow của mình

(VOH) - Liveshow Trấn Thành với tên gọi “Bình tĩnh sống” sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 30, 31/3 tại sân khấu ca nhạc Trống Đồng và ngày 2/4 tại nhà hát Hòa Bình, TP.HCM.

Nhiều gương mặt nổi tiếng sẽ có mặt trong liveshow của Trấn Thành. 

Đây là một liveshow ca vũ kịch vì ngoài những tiểu phẩm hài, chương trình còn có những tiết mục ca nhạc lẫn nhảy múa với sự tham gia của rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng được khán giả yêu mến.

Mở đầu họp báo, Trấn Thành đã có những giây phút trải lòng mình về những sóng gió trong thời gian vừa qua, từ chuyện tình cảm với Hari Won tới chuyện bị cho là chảnh. 

Lý giải về việc đặt tên liveshow là “Bình tĩnh sống”, Trấn Thành tâm sự: “Sự ra đi của nhiều nghệ sĩ khi tuổi còn khá trẻ và mới đây là nghệ sĩ Trần Lập khiến chính bản thân mình cũng phải tự suy nghĩ, tự đặt câu hỏi xem quỹ thời gian mình còn sống được bao lâu nữa? Vì vậy, mình sống được bao lâu nữa thì hãy sống tốt nhất có thể, yêu thương nhau nhiều hơn và mang lại cho tiếng cười cho khán giả đi nên Trấn Thành mới quyết định đặt tên liveshow là “Bình tĩnh sống”.

Trấn Thành trải lòng về những lùm xùm trong thời gian qua. 

Còn về chuyện với Hari Won, Trấn Thành cũng khẳng định không bao giờ dùng chuyện tình cảm để PR vì tình cảm là chuyện tự nhiên, xuất phát từ hai phía. Và tên tuổi cũng như vị trí của Trấn Thành có được ngày hôm nay là do những nỗ lực của anh trong công việc và sự hoạt động nghệ thuật một cách nghiêm túc. Vì vậy trong liveshow của Trấn Thành, Hari Won cũng sẽ không xuất hiện vì lần nào xuất hiện cùng nhau cũng tạo dư luận không hay.

Tham dự buổi họp báo giới thiệu liveshow của Trấn Thành, NSND Ngọc Giàu – người mà Trấn Thành luôn tôn trọng và gọi bằng tiếng “má” đầy yêu thương cũng có những tâm sự đầy cảm xúc khiến Trấn Thành nghẹn ngào.

NSND Ngọc Giàu dành rất nhiều lời yêu thương cho Trấn Thành. 

NSND Ngọc Giàu nói rằng: “Trấn Thành làm show ở đâu thì ở đó có má Giàu. Trấn Thành bây giờ đối với Ngọc Giàu là nhất vì Trấn Thành không chỉ là người thông minh, dễ thương mà lại là người đối xử với nghệ sĩ rất tử tế...”

Theo tiết lộ của Trấn Thành, đây không chỉ là một liveshow “hoành tráng” về số lượng khách mời tham gia mà còn là một liveshow được đầu tư “hoành tráng” từ ý tưởng, biên tập, dàn dựng đến sân khấu, âm thanh và ánh sáng với số tiền đầu tư lên tới 3 tỷ đồng. Tất cả các tiết mục trong liveshow cũng sẽ là những tiết mục được dàn dựng mới hoàn toàn và chưa xuất hiện trên bất kỳ một sân khấu nào.

Trong liveshow, ngoài phần diễn hài, diễn kịch, Trấn Thành còn có màn hát song ca với 4 khách mời ca sĩ là: Tóc Tiên, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh và Hoàng Châu. 

Những hình ảnh trong buổi họp báo liveshow Trấn Thành: 

Hoa hậu Thu Hoài

Huỳnh Lập - Huỳnh Mến

Anh Đức - La Thành

Duy Khương - Tuấn Kiệt