Trọng Hiếu Idol tổ chức sinh nhật lớn cùng fans

(VOH) - Ca sĩ Trọng Hiếu vừa có buổi minishow đầy thân mật và ấm cùng vào ngày 10/7 tại Hard Rock Cafe. Đây cũng chính là bữa tiệc sinh nhật lần đầu tiên Trọng Hiếu tổ chức tại Việt Nam – đánh dấu một tuổi mới nhiều bước tiến, nhiều thành công.

Trọng Hiểu tri ân khán giả đã luôn ủng hộ mình. 

Tại buổi họp mặt, bên cạnh những ca khúc quen thuộc, Trọng Hiếu lần đầu tiên biểu diễn lại những bài hát đã làm nên tên tuổi của anh theo một phong cách hoàn toàn mới.

Trong sự kiện, ngoài tham gia ca hát và tham gia trò chơi, Trọng Hiếu còn gửi tặng fan Mini Album “On the Move – First Year’s Hit đánh dấu một năm hoạt động thành công.

Trọng Hiếu lần đầu tiên mừng sinh nhật tại Việt Nam.

6 ca khúc trong album sẽ là những bài hát đã giúp Trọng Hiếu chiếm được tình cảm của các fan hâm mộ như là: Em là bà nội của anh, Let me be the one, Con đường tôi… nhưng được phối lại giúp bạn cảm nhận được sự chỉn chu và điêu luyện qua giọng hát của Trọng Hiếu thời điểm hiện tại. 

Trọng Hiếu ngày càng trưởng thành và khẳng định vị thế trong âm nhạc. 

Qua một năm, Trọng Hiếu thừa nhận bản thân anh vẫn là một chàng trai y như trước. Chỉ có khác một chút là những kinh nghiệm và những va chạm đời thường đã giúp anh vững vàng hơn. Và anh chàng Trọng Hiếu của hôm nay vẫn luôn cố gắng phấn đấu những điều tốt nhất cho tương lai.