Trọng Hiếu khiến khán giả ngất ngây vì hát hay, nhảy đẹp.

(VOH) - Sau hàng loạt hoạt động nổi bật trong nửa đầu năm 2016, Quán quân Vietnam Idol 2015 Trọng Hiếu vừa chính thức ra mắt đĩa đơn có tựa đề “Bước đến bên em” (Step to you).

Trọng Hiếu kết hợp cùng Vũ Ngọc Anh trong sản phẩm mới. 

Với chất liệu âm nhạc funky sôi động kết hợp với ca từ chân thực, gần gũi, ca khúc chủ đề chính là bản hit “đo ni đóng giày” mà Khắc Hưng viết riêng cho nam ca sĩ có cả lợi thế giọng hát, vũ đạo và phong cách biểu diễn.

Luôn mong muốn hòa mình vào dòng chảy âm nhạc quốc tế, sự kết hợp giữa Trọng Hiếu và Khắc Hưng nhằm khẳng định sự thử thách, dám khám phá tài năng bản thân ở thế hệ nghệ sĩ trẻ.

Lần đầu làm việc với Trọng Hiếu, Khắc Hưng nhận định: “Trọng Hiếu là chàng ca sĩ sở hữu một chất giọng khàn và ấm, thực chất là phù hợp với nhiều thể loại nhạc khác nhau. Với “Bước đến bên em” (Step to you), tôi muốn khai thác kỹ năng xử lý tiết tấu của Trọng Hiếu.

MV mới của Trọng Hiếu - Step To You

Ngoài phần âm nhạc được đầu tư kĩ lưỡng, ngày 13/05, Trọng Hiếu cùng ê kíp chính thức trình làng thêm music video “Bước đến bên em” (Step to you). MV “Bước đến bên em” (Step to you) mô tả một cuộc đuổi bắt giữa chàng trai và một bóng hồng xinh đẹp – vai diễn do người đẹp Vũ Ngọc Anh đảm nhận.  

Mục đích cuối cùng của cuộc rượt đuổi ngoạn mục ấy, chàng cần phải tìm ra cơ hội để chạm vào trái tim nàng – một cách mãnh liệt.

Hầu hết các cảnh quay trong MV “Bước đến bên em” (Step to you) được thực hiện tại đảo quốc sư tử Singapore với kiến trúc hiện đại, đa dạng nhằm khai thác những góc máy mới lạ.

Chuỗi hình "Step To You " của Trọng Hiếu: