"Trùm cỏ” tung trailer chính thức

(VOH) - Sau khi ra mắt ấn tượng trên poster, "bộ ba thần thánh" Việt Hương, Trấn Thành, Thu Trang tiếp tục quậy tưng trong trailer chính thức của bộ phim “Trùm Cỏ”.

Ngay từ những phút đầu tiên của trailer, “Trùm Cỏ” đã “chiêu đãi” khán giả bằng những cánh đồng cỏ xanh mướt ấn tượng của đất trời cao nguyên bao la, rộng lớn. 

Ở trailer phim “Trùm cỏ”, hình ảnh “bóng diva” của Trấn Thành, vẻ ngoài “chuẩn men” của Thu Trang và sự “nguy hiểm” của quý bà Việt Hương “mê chim hơn mê trai” đã dần hé lộ nét đặc trưng và mối quan hệ của bộ ba phản diện trong phim. Sự đổi ngôi “táo bạo” về ngoại hình lẫn tính cách cũng như sự kết hợp ăn rơ giữa các danh hài nổi tiếng hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều trận cười nghiêng ngả và không kém phần duyên dáng. Dù là lần chạm ngõ đầu tiên với điện ảnh, nhưng bằng các cảnh quay táo bạo này, chàng dancer điển trai Quang Đăng cũng kịp phô diễn được khả năng vũ đạo điêu luyện giữa không gian sôi động của âm thanh và ánh sáng ngay trên mặt nước, cùng màn phụ họa đầy sôi động của nữ rapper cá tính Kimmese.

Bộ phim “Trùm cỏ” dự kiến phát hành trên toàn quốc vào 11/9/2015.

Trailer của phim "Trùm cỏ"