Trung thu mơ ước chắp cánh niềm vui

(VOH) - Với ý nghĩa sâu sắc của Tết Trung thu và mong muốn mang đến cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn một mùa trăng rằm trọn vẹn, chương trình Trung thu mơ ước sẽ được tổ chức vào 2 ngày 10 và 11 tháng 9 tại đường sách Nguyễn Văn Bình.

Ảnh minh họa: anhp

Trong chương trình lần này, hơn 1.000 em thiếu nhi ở các nhà mở, mái ấm tại TP và vùng lân cận sẽ được tham gia nhiều trò chơi thú vị như tô tượng, thi làm lồng đèn, trang trí lồng đèn, được giao lưu với các nhà ảo thuật như nghệ sĩ ảo thuật Thành Long, nghệ sĩ Mạc Can,...

Bên cạnh đó, trong chương trình Trung thu mơ ước lần thứ nhất này, các em được xem hoạt cảnh Tiên ông trên thiên đình, tham gia rước đèn trung thu. Các cửa hàng sách trên đường sách còn đóng góp một quầy sách thiếu nhi tặng cho các bé. Đặc biệt, mỗi bé thiếu nhi sẽ được nhận một phần quà gồm có ba lô đi học, năm cuốn tập, lồng đèn, bánh và sữa. 

Thông qua chương trình đầy tính nhân văn này, ngoài việc đem đến một cái tết trung thu vui vẻ cho các em thì còn kêu gọi tất cả mọi người cùng chung tay góp sức, tạo tiền đề giúp chương trình trở thành một hoạt động thường niên vào ngày tết trung thu tại đường sách TP.