Tú Vi tự tin diễn cảnh tình tứ bên Lương Thế Thành

(VOH) - Sau khi hoàn thành công tác chuẩn bị, ngày 29/7 bộ phim điện ảnh “Tik Tak anh yêu em” do MidiCom JSC sản xuất sẽ chính thức được CGV phát hành ở các cụm rạp trên toàn quốc.

“Tik Tak anh yêu em” là bộ phim tình cảm hài hước nói về Tài (Lương Thế Thành thủ vai), một anh chàng tốt bụng đến khờ khạo sống dưới mức nghèo khổ ở ven đô thị Sài Gòn. Từ chỗ xui xẻo đủ đường, anh đã gặp may và trở thành một ngôi sao màn bạc được nhiều người săn đón.

Cơ duyên khiến Tài đổi đời và phải trải qua nhiều tình huống “dở khóc dở cười” trong cuộc sống gắn liền với nhân vật nữ chính do diễn viên Tú Vi thủ vai. Với dự án phim “Tik Tak anh yêu em”, Tú Vi sẽ đảm nhận vai Mi - cô tiểu thư xinh đẹp, kiêu kì và là con của một đại gia bất động sản khét tiếng.

Tú Vi trong Tik Tak anh yêu em

Trong lúc Mi đang lãnh đạo một công ty quảng cáo và có người yêu phong độ, điển trai tên Dũng (Trương Nam Thành thủ vai), hàng loạt những sự việc trớ trêu đã xảy ra khiến cho cô gặp gỡ và bén duyên tình cảm với Tài.

Câu chuyện xoay quanh nhân vật Mi và Tài không đơn thuần là tình yêu “sét đánh” sau những cuộc chạm mặt định mệnh. Ẩn sau cuộc tình của cặp đôi khác nhau về danh phận này còn là một câu chuyện mà Mi không hề hay biết và chắc chắn sẽ gây bất ngờ cho người xem đến những diễn biến cuối cùng của phim.

Tú Vi tình cảm cùng Lương Thế Thành

Trong loạt ảnh hậu trường mới nhất của dự án “Tik Tak anh yêu em”, khoảnh khắc Tú Vi khóc nức nở vì tình, hôn lãng mạn Lương Thế Thành hay gần gũi, tình tứ hết cỡ bên Trương Nam Thành càng làm cho khán giả tò mò về vai Mi cũng như nội dung của phim.

Sau thành công nhất định trong lĩnh vực diễn xuất, vai Mi trong “Tik Tak anh yêu em” đòi hỏi Tú Vi phải bộc lộ tính cách, cảm xúc rõ nét hơn trong những tình huống mang cả yếu tố hài hước lẫn tình cảm.

Cũng trong Tik Tak anh yêu em, Tú Vi lại có những cảnh thân mật cùng Trương Nam Thành. 

Dành rất nhiều công sức và tâm huyết cho vai diễn mới nhất, Tú Vi hi vọng sau khi ra rạp, bộ phim “Tik Tak anh yêu em” cùng vai Mi sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ, đóng góp ý kiến từ phía khán giả.

Tik Tak anh yêu em” với nội dung hấp dẫn, hài hước và mới lạ cùng sự tham gia của: Tú Vi, Lương Thế Thành, Hiếu Hiền, Trương Nam Thành, ca sỹ Hồ Việt Trung, NSƯT Thành Lộc, Lê Bình, Trung Dân, Xuân Thảo… hứa hẹn sẽ là bộ phim điện ảnh tạo được sức hút đặc biệt khi ra rạp vào ngày 29/7.