Tuấn Hưng nhận nút bạc từ YouTube

(VOH) - Thêm một sự kiện đánh dấu năm 2015 thành công của nam ca sỹ “Nắm Lấy Tay Anh” khi kênh Youtube của anh vừa loạt vào nhóm 13 kênh đạt nút bạc YouTube thuộc mạng lưới POPS WORLDWIDE tính đến quý 3 năm nay.

Tuấn Hưng là một trong số ít nghệ sỹ tên tuổi đầu tiên của dòng nhạc chính thống nhận được phần thưởng vinh danh từ YouTube

Chàng ca sỹ điển trai với ngoại hình nam tính, sở hữu hàng loạt hit khủng sau gần 20 năm ca hát, cái tên Tuấn Hưng chưa vào giờ hết "nhiệt" đối với khán giả. Những bản hit của Tuấn Hưng lan toả khắp nơi trong cộng đồng người nghe, gần đây nhất là các bản hit Tìm Lại Bầu Trời, Hối Hận Trong Anh, Cầu Vồng Khuyết, Nắm Lấy Tay Anh…Năm 2015 Tuấn Hưng thể hiện bản lĩnh của mình trong vai trò  huấn luyện viên Giọng Hát Việt 2015.

Kênh YouTube của Tuấn Hưng hiện đạt hơn 124 ngàn lượt theo dõi và gần 85 triệu lượt xem. Tuấn Hưng là một trong số ít các ca sỹ tên tuổi đi tiên phong trong việc đầu tư và phát triển các sản phẩm âm nhạc của mình trên nền tảng kỹ thuật số và đã nhanh chóng nhận được nút bạc cho kênh YouTube của mình. Đây là một tín hiệu tốt, dự báo cho sự phát triển mạnh mẽ của xu hướng giải trí kỹ thuật số.

Kênh YouTube của Tuấn Hưng hiện đạt đạt hơn 124 ngàn lượt theo dõi và gần 85 triệu lượt xem. 

Trong đợt này, ngoài Tuấn Hưng, nút Play mạ bạc YouTube cũng được trao cho các kênh POPS TV, POPS Kids, POPS Music, FAP TV, Bin Gà, Đăng Khoa Đẹp Trai, MOWO, Bé Bảo An, Ghiền Mì Gõ, Thách Thức Danh Hài, Truyền Hình Vĩnh Long, VTCTube.

Silver Button Play (Nút Play mạ bạc) nằm trong khuôn khổ chương trình YouTube Reward, nhằm tìm kiếm và vinh danh những cá nhân, tổ chức sở hữu số lượng lớn người subscriber (đăng ký theo dõi) trên YouTube. YouTube sẽ trao tặng nút Play mạ bạc cho những kênh đạt mốc 100,000 lượt subscriber và nút Play mạ vàng cho kênh đạt mốc 1,000,000 lượt subscriber và Nút Play Kim Cương là phần thưởng cao nhất của YouTube dành cho những kênh có 10 triệu người đăng ký theo dõi.