Tuyệt chiêu siêu diễn – Sân chơi mới cho người hát nhép "chuyên nghiệp"

(VOH) - Tuyệt Chiêu Siêu Diễn có độ dài dự kiến 15 tập, sẽ được phát sóng vào lúc 21h30, thứ Tư hàng tuần bắt đầu từ 20/7/2016 trên kênh HTV7. Ở mùa đầu tiên này, 3 vị giám khảo của chương trình gồm có: Trường Giang, Thu Trang, Tiến Luật. Bộ đôi nghệ sĩ Ốc Thanh Vân và Duy Khánh cũng thay phiên nhau đảm nhận vai trò MC của chương trình.

Vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật đắt show làm giám khảo. 

Tuyệt Chiêu Siêu Diễn là chương trình gameshow giải trí được Việt Hóa từ format gốc Lip Sync Ultimate do tập đoàn giải trí quốc tế Imagine Group sở hữu. Chương trình được thực hiện nhằm tạo sân chơi vui nhộn cho tất cả mọi người yêu thích ca hát, âm nhạc, diễn xuất, hài kịch, giúp người chơi có cơ hội thỏa mãn giấc mơ 1 lần được biểu diễn trên sân khấu và trên truyền hình, đồng thời "rinh" giải thưởng có giá trị lên đến trên 1 tỷ đồng.

Các thí sinh tham gia chương trình được chia ngẫu nhiên vào các tập, mỗi tập gồm 6 thí sinh. Ở mỗi tập, các thí sinh có 1 phần trình diễn nhóm mở màn và 1 phần Độc Diễn. Phần trình diễn nhóm mở màn do ban tổ chức Tuyệt Chiêu Siêu Diễn quy định, nhằm mang đến cho khán giả cũng như các thí sinh một khởi đầu hứng thú và trang đầy năng lượng.

"Mười Khó" Trường Giang hứa hẹn "làm khó" thí sinh. 

Đến phần Độc Diễn, mỗi thi sinh sẽ thể hiện phần thi được chuẩn bị từ trước (có thể là hát 1 ca khúc hoặc diễn kịch). Trong phần thi này, thí sinh được quyền nhận sự hỗ trợ của các phụ diễn. Sự sáng tạo trong việc kết hợp âm thanh, ánh sáng, đạo cụ, trang phục… có khả năng giúp các thí sinh ghi thêm điểm từ khán giả và 3 vị giám khảo chính của chương trình.

Ba vị giám khảo của chương trình là Tiến Luật, Thu Trang, Trường Giang có nhiệm vụ xem xét, đánh giá để cùng 100 vị giám khảo khán giả có mặt ở trường quay chọn ra 2 thí sinh xuất sắc nhất. Hai thí sinh này sẽ có 1 phần Song diễn cùng nhau để tranh giải Nhất tuần. Người giành chiến thắng trong mỗi tập được nhận ngay giải thưởng 50 triệu đồng. Người về nhì trong mỗi tập nhận giải thưởng 10 triệu đồng. Thí sinh đoạt giải Nhất tuần của các tập sẽ đối đầu với nhau trong vòng Gala để giành ngôi Quán quân chương trình. Giải thưởng cho Quán quân là 100 triệu đồng, về nhì là 50 triệu đồng.

Tuyệt Chiêu Siêu Diễn sẽ được phát sóng vào lúc 21h30, thứ Tư hàng tuần bắt đầu từ 20/7/2016 trên kênh HTV7.