Văn Mai Hương mong muốn phụ huynh không sân si khi con thi hát

(VOH)– “Sánh đôi” cùng nhạc sỹ Hoài An và ca sỹ Isacc, Văn Mai Hương đã ngồi vào chiếc ghế nóng cuối cùng của Vietnam Idol Kids mùa đầu tiên.

Bộ ba giám khảo của Thần tượng âm nhạc nhí. 

Cùng với sự hỗ trợ của nhà sản xuất âm nhạc Aiden và nhà thiết kế Phương My, Văn Mai Hương đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho phần xuất hiện của mình trong vai trò giám khảo.

Văn Mai Hương cho biết: “Hương cảm thấy rất hưng phấn vì Hương đã từng đi trình diễn từ rất nhỏ và được các cô chú yêu mến, dẫn dắt, chỉ bảo rất tận tình. Hồi nhỏ Hương còn được đi diễn chung cùng rất nhiều các anh chị ca sĩ nổi tiếng mà giờ là những người đồng nghiệp của Hương”.

Văn Mai Hương cũng chia sẻ lý do đến với chương trình: “Idol Kids theo phiên bản quốc tế là một cuộc chơi vui của trẻ em. Những đứa trẻ đam mê ca hát, cùng xuất hiện chung trong một sân chơi và chúng được tôn vinh như những gương mặt nghệ sỹ trẻ thơ. Sự hồn nhiên của chúng sẽ là chất xúc tác tạo nên một sân chơi thú vị”.

Văn Mai Hương xinh tươi trong vai trò giám khảo. 

Trên ghế nóng của Vietnam Idol Kids, Văn Mai Hương đã có những chia sẻ thẳng thắn về những mong đợi của cô với chương trình: “Thực ra, điều Hương mong muốn nhất là các bậc phụ huynh và các thầy cô không tham gia một cách thô bạo vào việc huấn luyện trẻ em trở thành những chú gà đi thi các cuộc tìm kiếm tài năng. Bởi vì trẻ con tham gia ca hát để được sống trong niềm yêu thích của chúng chứ không phải để áp lực thành gà của ai, sau này sẽ làm ca sĩ ra sao. Hương cũng từng chứng kiến ở hậu trường một vài cuộc thi, các ông bố bà mẹ giành giật và sân si kinh khủng, chỉ vì thứ bậc của các em bé trong một cuộc thi tìm kiếm tài năng nhí. Điều đó không còn là sân chơi nữa, mà là đấu trường”.

Văn Mai Hương mong các bé thi Idol Kids sẽ thực sự thoải mái vui vẻ, và chiến thắng chính mình, thực sự nhập cuộc như một cuộc giao lưu kết bạn hơn là những màn thi đấu nảy lửa phân ngôi thứ. Tuổi thơ của các em thì chỉ có một, hãy cho các em coi cuộc thi như một kỷ niệm đẹp, để lớn lên tự hào vì mình đã tham gia và thể hiện niềm đam mê đích thực của mình”.

Một số hình ảnh dễ thương của bộ ba giám khảo: