Văn Mai Hương trở lại ấn tượng với “Mona Lisa”

(VOH) - Sau thời gian ấp ủ và dày công thực hiện, Văn Mai Hương và các cộng sự chính thức giới thiệu music video “Mona Lisa” đến khán giả yêu nhạc. MV “Mona Lisa” là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của Văn Mai Hương sau một “khoảng lặng” dài hơi trên con đường âm nhạc.

Mona Lisa là sáng tác mới nhất mà nhạc sĩ Châu Đăng Khoa dành tặng riêng cho Văn Mai Hương. Chia sẻ về quá trình sáng tác, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa cho biết: “Cảm hứng sáng tác ca khúc “Mona Lisa” đến rất tình cờ. Khi tôi xem một bộ hình của Văn Mai Hương trên một tờ tạp chí, tôi đã liên tưởng ngay đến Mona Lisa vì cả hai đều có điểm chung là lạnh lùng, bí hiểm nhưng đầy cuốn hút.

Không chỉ có ca từ hay cùng nội dung mới mẻ, ca khúc “Mona Lisa” gây ấn tượng bởi giai điệu lạ tai nhờ phần hoà âm, phối khí của nhạc sĩ Khắc Hưng. Khắc Hưng bật mí: “Khi tôi gặp gỡ nhạc sĩ Huy Tuấn trong chương trình Vietnam Idol, anh ấy đã đặt vấn đề và cho tôi nghe thử bản demo ca khúc “Mona Lisa”. Khi thưởng thức xong, tôi đã rất thích bài hát này và quyết định dồn hết tâm huyết để hoàn thiện một bản phối ưng ý.

 

Sau hơn một năm “ở ẩn”, dường như Văn Mai Hương đã lấy lại được tinh thần, phong độ để sẵn sàng cống hiến cho khán giả những sản phẩm âm nhạc mới mẻ, chất lượng nhất. Tiết lộ về những hoạt động sau khi ra mắt MV “Mona Lisa”, Văn Mai Hương cho biết cô sẽ tổ chức một vài đêm nhạc lớn để giới thiệu ca khúc, sản phẩm mới và sẽ nhanh chóng khởi động một số dự án âm nhạc mới cho năm 2016.

Nghệ sỹ đến chúc mừng Văn Mai Hương ra sản phẩm mới: 

Quốc Thiên

Vũ Cát Tường

Ái Phương, Bảo Anh, Dương Triệu Vũ

Phở Đặc Biệt

Nhạc sỹ Dương KhắcLinh