Việt Hương rơi nước mắt khi tâm sự chuyện nghề

(VOH) - Là diễn viên hài nổi tiếng trong và ngoài nước nhưng như bao diễn viên khác – Việt Hương từng có lúc muốn gục ngã vì những khắc nghiệt của nghề diễn.

Vào vai người diễn viên đầy tình yêu và tâm huyết với nghề nhưng cứ mãi lận đận bởi những vai quần chúng, Việt Hương mang tất cả tâm tư và tình cảm của một diễn viên đã trải qua nhiều thăng trầm trong nghề để gửi gắm đến khán giả trong phim ca nhạc bi – hài mới nhất mang tên Người Mang Tâm Sự.

Ngọc Liên và Việt Hương trong phim ca nhạc Người Mang Tâm Sự

Là bạn diễn của Việt Hương và cũng là nhà sản xuất phim ca nhạc Người Mang Tâm Sự, Ngọc Liên, tuy là ca sĩ, chỉ hoạt động nhiều bên mảng âm nhạc nhưng khi thấy đàn chị “xuất thần” trong những giây phút bộc bạch chuyện nghề, cô cũng không khỏi xúc động nghẹn ngào và phẩn nào hiểu được những góc khuất sau tấm màn sâu khấu.

Người Mang Tâm Sự là một phim ca nhạc bi – hài mà ca sĩ Ngọc Liên muốn mang đến cho khán giả một góc nhìn mới, đằng sau những ánh hào quang trên sân khấu hay sự nghiệp lẫy lừng của một diễn viên là đánh đổi rất nhiều mồ hôi và nước mắt.

Góp mặt trong phim còn có danh hài Hoài Linh và Hoàng Mập. Tuy chỉ đóng vài phân cảnh nhưng sự tung hứng nhịp nhàng của hai anh đã mang đến những tiếng cười thú vị cho khán giả. Những tình tiết “chọc cười” khán giả kết hợp với nền nhạc ca khúc Người Mang Tâm Sự đậm chất trữ tình, buồn man mác nhằm thổ lộ nỗi lòng của người nghệ sỹ qua bao thăng trầm của sự nghiệp.

 

 

 

 

Phim ca nhạc Người Mang Tâm Sự với sự tham gia của Việt Hương, Ngọc Liên, Hoài Linh, Hoàng Mập