Vietnam’s Next Top Model 2016 công bố Top 24 thí sinh vào bán kết

(VOH) - Chiều ngày 28/6/2016, Vietnam’s Next Top Model 2016 đã tổ chức buổi họp báo chính thức để khởi động mùa giải mới.

Sau vòng sơ tuyển diễn ra tại ba thành phố lớn là Hà Nội, Đà Nẵng vàTP HCM, BTC chương trình đã tìm ra Top 24 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng bán kết.

Bước sang mùa thi thứ 7, VNTM 2016 đã đem đến một thông điệp ‘gây sốc’ “Break the rules – Phá bỏ mọi giới hạn”, với mong muốn mang tới cái nhìn hoàn toàn mới, đa dạng hơn về nghề người mẫu, đồng thời khích lệ hàng ngàn chàng trai, cô gái dũng cảm bước qua mọi rào cản để sống với niềm đam mê trở thành người mẫu chuyên nghiệp.

Chương trình Vietnam’s Next Top Model 2016 sẽ chính thức lên sóng kênh VTV3 lúc 20h tối Chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 17/7/2016.

Hé lộ những điểm nổi bật của VNM mùa 7. 

Điểm mới của mùa 7 là sự thay đổi mang tính đột phá và gây sốc với thông điệp “Break the rules – Phá bỏ mọi giới hạn” – với ý nghĩa mọi giới hạn về chiều cao, cân nặng, ngoại hình... đều đã bị xóa bỏ để nhường chỗ cho lòng đam mê và ước mơ trở thành người mẫu chuyên nghiệp.

Vietnam’s Next Top Model mùa 7 muốn mang đến một cái nhìn toàn diện và đa dạng hơn về nghề người mẫu, đồng thời tạo động lực để các bạn trẻ dũng cảm vượt qua chính những giới hạn do bản thân đặt ra để được sống và theo đuổi ước mơ của mình.

Sự trở lại của siêu mẫu đình đám Thanh Hằng ở vị trí Host cùng với nhiếp ảnh gia hàng đầu Samuel Hoàng, “Ông hoàng của những chiếc đầm đuôi cá” Lý Quí Khánh và “Người đàn bà thép” với vai trò là giám đốc sáng tạo Hà Đỗ hứa hẹn sẽ là 2 làn gió mới mang đến những điều thú vị cho mùa giải thứ 7.

Ngoài ra, sẽ có một thí sinh có lượt khán giả bình chọn cao nhất từng bị loại ở các tập thi trước sẽ được trở lại đêm chung kết để tranh tài giành lấy ngôi vị quán quân duy nhất cùng với các thí sinh xuất sắc nhất do Ban giám khảo lựa chọn.

Top 24 Vietnam’s Next Top Model 2016 bao gồm:

1.            Vũ Trần Kim Nhã (TP HCM)

2.            Nguyễn Thị Thùy Dung (Bắc Ninh)

3.            Trịnh Thu Hường (Hà Nội)

4.            Hoàng Minh Tùng (Lạng Sơn)

5.            Nguyễn Thị Phương (Hà Nội)

6.            Hà Thị Út Trang (Quảng Nam)

7.            Nguyễn Thiếu Lan (Đồng Nai)

8.            Trương Hoài Nam (Thanh Hóa)

9.            Nguyễn Minh Phong (Tiền Giang)

10.          Trần Thị Thùy Trang (Hà Nội)

11.          Bùi Huy Dương (Hà Nội)

12.          Phạm Gia Long (Hà Nội)

13.          Nguyễn Duy Minh (Hà Nội)

14.          Trần Thị Thùy Trâm (Quảng Nam)

15.          Nguyễn Thị Ngọc Châu (Tây Ninh)

16.          La Thanh Thanh (Bình Dương)

17.          Nguyễn Huy Quang (Hải Dương)

18.          Nguyễn Anh Thư (Long An)

19.          Lã Thu Hằng (Hà Nội)

20.          Trịnh Việt Thành (Hà Nội)

21.          Nguyễn Ngọc Khoa (TP HCM)

22.          Nguyễn Thị Kim Thy (Bình Thuận)

23.          Nguyễn Hoàng Lan ( TP HCM)

24.          Nguyễn Duy Dương (TP HCM)

24 thí sinh sẽ bước vào vòng trong để tranh tài và chỉ có một thí sinh xuất sắc nhất giành lấy ngôi vị Quán quân của chương trình Người mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model 2016 với phần thưởng lên đến hơn một tỷ đồng.