Vở diễn đầu tiên của nhóm kịch X-Pro gây "bão" phòng vé

(VOH) – Vở kịch dài đầu tay thuộc thể loại kinh dị - hài "Bí ẩn Ngăn Kéo Số 7" của nhóm X-Pro - Quán quân của chương trình Tiếu Lâm Hội đã cháy vé ngay từ khi nhóm vừa thông báo trên mạng.

Các thành viên nhóm X-Pro trong ngày khai trương sân khấu kịch cafe 

Sức chứa của Cà phê kịch X-Pro (Ikoi Coffee, 26/6A Nguyễn Bỉnh Khiêm, Q.1) chỉ có khoảng 150 chỗ nhưng có đến hơn 180 khán giả đến xem và ủng hộ nhóm. Nhiều khán giả từ các tỉnh miền Tây lên xem và chấp nhận ngồi ghế phụ.

Vở kịch "Bí ẩn Ngăn Kéo Số 7" là câu chuyện xảy ra trong một bệnh viện tư với các nhân vật là các bác sĩ và sinh viên y khoa đang thực tập. Tại đây có một lời đồn rằng nhà xác của bệnh viện có ma và con ma đó nằm trong hộc xác đông lạnh số 7 – nơi lưu trữ những cái xác vô danh.

Những bí ẩn rợn người trong ngăn kéo số 7 sẽ từ từ được hé lộ. Những cái xác vô danh cùng những “bóng ma” sẽ vạch trần tội ác mà không ai ngờ tới.

Một cảnh trong Bí ẩn Ngăn Kéo Số 7.

Võ Khánh Minh, đạo diễn vở kịch cho biết, câu chuyện mang thông điệp là hãy dừng tay và sữa chữa lỗi lầm trước khi quá muộn, bởi càng che giấu, tội ác sẽ ngày càng lớn thêm.

Để vở kịch không quá nặng nề, anh và ekip đã cố gắng làm nhẹ đi bằng những miếng hài nhưng vẫn giữ lại mảng kinh dị để tạo hấp dẫn.

Với sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả, nhóm X-Pro tiếp tục diễn suất tiếp theo của "Bí ẩn Ngăn kéo số 7" vào lúc 20h ngày 9/7 tại Cà phê kịch X-Pro (Ikoi Coffee, 26/6A Nguyễn Bỉnh Khiêm, Q.1).

Trong tuần này, nhóm X-Pro cũng sẽ ra mắt seri phim sitcom hài “Gia đình vui nhộn” xoay quanh một gia đình nghèo ở vùng ven thành phố. Tuy nghèo khổ, mưu sinh bằng các nghề như lượm ve chai, đánh giày, thợ hồ... nhưng gia đình này vẫn trung thành với châm ngôn "nghèo cho sạch, rách cho thơm" và luôn vui vẻ sống dù hoàn cảnh có éo le thế nào đi nữa.

Các thành viên của X-Pro đang ráo riết cho các sản phẩm mới. 

Ngoài các thành viên của X-Pro, phim còn có sự tham gia của nghệ sĩ Minh Nhí, diễn viên Huỳnh Lập cùng các thành viên trong nhóm kịch CMV và Nhóm kịch Đời như: Hồng Trang, Thanh Phong, Phi Nguyễn... Seri phim có 60 tập, thời lượng dao dộng từ 15 đến 20 phút mỗi tập. Dự kiến phần 1 của phim sẽ được phát trên Youtube của X-Pro.