Vũ kịch "Những bông hoa thành phố"

(VOH) - Vào lúc 15 giờ, ngày 9/6, chương trình Giai điệu trẻ sẽ quay lại với khán giả trẻ với sự ra mắt vở vũ kịch mới nhất mang tên "Những bông hoa thành phố" của Đoàn Vũ Kịch HBSO. Sau đó, lúc 20 giờ, chương trình Hòa tấu thính phòng với sự tham gia của nhóm hòa tấu flute "Eine Flute Ensember" đến từ Hàn Quốc sẽ tiếp tục phục vụ khán giả. Các chương trình này đều do Nhà hát Giao hưởng Nhạc và Vũ kịch TP.HCM tổ chức.

Vở vũ kịch “Những bông hoa Thành phố”, toàn bộ phần âm nhạc được sáng tác bởi nhạc sĩ  Vũ Việt Anh, nhạc sĩ nổi tiếng với những ca khúc: Dòng sông lơ đãng, Đêm nằm mơ phố… dựa trên kịch bản của NSND Vũ Việt Cường và NSND Kim Quy, phần biên đạo múa sẽ do NSND Kim Quy và hai nhà biên đạo trẻ Nguyễn Phúc Hải, Nguyễn Phúc Hùng trực tiếp dàn dựng.

Vũ kịch "Những bông hoa thành phố". Ảnh minh họa: HBSO cung cấp

Nhóm Eine Flute Ensemble là một nhóm hòa tấu các nhạc cụ sáo, là một trong những nhóm hòa tấu nổi tiếng tại Hàn Quốc thường được biết đến với cái tên TOP FIVE. Eine Flute Ensemble có rất nhiều sản phẩm thu âm và các chương trình biểu diễn tại Hàn Quốc và quốc tế. Nhóm thường biểu diễn cùng với các nghệ sĩ khách mời các nhạc cụ khác nhau tạo nên chương trình vô cùng độc đáo và phong phú.