X-Pro và Buffalo cùng đăng quang Cười Xuyên Việt

(VOH) – Tối 2/6, X-Pro và Buffalo giành ngôi vị Quán Quân của chương trình Cười Xuyên Việt – Tiếu Lâm Hội . Đây là 1 kết quả xứng đáng cho những nỗ lực tuyệt vời của Buffalo và X-Pro trong suốt hành trình gần 4 tháng qua.

Nhóm X - Pro vui mừng với danh hiệu Quán quân. 

Buffalo với niềm vui chiến thắng.

Cả 2 nhóm X-Pro và Buffalo khiến Ban giám khảo, ban bình luận cùng khán giả không ngăn được những giọt nước mắt vì xúc động và tất cả đã nhiều lần đồng loạt đứng lên để vỗ tay tán thưởng cho tiết mục cống hiến cuối cùng – tiết mục không phải để thi đấu với nhau mà là để tri ân khán giả đã yêu thương mình trong suốt chặng đường của Cười Xuyên Việt – Tiếu Lâm Hội.

Tiết mục biểu diễn của Buffalo

Phần trình diễn của X - Pro. 

Khi kết quả được xướng lên, tất cả hò reo tán thưởng và vui mừng bởi tuy đây là một sự kiện hi hữu nhưng lại là kết quả mà tất cả mọi người đều trông đợi. NSƯT Kim Xuân – 1 trong 3 giám khảo của chương trình - đã rất xúc động và cảm ơn BTC đã “phá lệ” với một kết quả quá tuyệt vời.

Đại diện cho nhà sản xuất, tổng đạo diễn Vũ Thành Vinh đã chia sẻ tại buổi công bố kết quả rằng đây là một quyết định rất khó khăn nhưng với những gì mà Buffalo và X-Pro mang đến cho chương trình, cho khán giả, cả 2 đội đều xứng đáng với giải Quán quân. Kết quả này cũng hoàn toàn phù hợp với mục đích và ý nghĩa của chương trình đó là phát hiện, tạo điều kiện và khuyến khích những tài năng trẻ trong lĩnh vực hài.

Với giải Quán quân, mỗi đội nhận được phần thưởng là 200 triệu đồng. 3 đội chơi còn lại là C.M.V, Chuồn Chuồn Giấy và Đời, mỗi đội nhận được giải thưởng 100 triệu đồng.