Xuất hiện “cặp đôi vệ sĩ” đắt giá nhất Sài Gòn

(VOH) – Trai đẹp Kim Lý và ông vua phòng vé Thái Hòa sẽ vào vai hai chàng vệ sĩ sáu múi, ngầu, đẹp trai và "cao giá" nhất Sài Gòn.

Thái Hòa và Kim Lý hóa thân vệ sĩ Sài Gòn. 

Trai đẹp Kim Lý với đôi mắt biết cười và nụ cười chết người cùng ông vua phòng vé Thái Hoà với vai diễn võ thuật đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của mình đã làm xao xuyến con tim của biết bao khán giả yêu điện ảnh trong đoạn phim giới thiệu ngắn vừa được tung ra. Hai chàng vệ sĩ Sài Gòn không chỉ bảnh bao mà còn rất giỏi võ và dũng cảm, luôn sẵn sàng hi sinh thân mình để bảo vệ cho thân chủ.

Vệ Sĩ Sài Gòn là bộ phim Việt Nam đầu tiên nói về công việc vệ sĩ, một nghề nghiệp mới với nhiều yếu tố đặc thù và thú vị nhưng lại chưa được nhiều người biết đến. Sự quyến rũ của Kim Lý và tài năng của Thái Hòa sẽ mang đến cho khán giả một cái nhìn mới lạ về hai nhân vật vệ sĩ độc đáo này.

Phim do đội ngũ sản xuất quốc tế chuyên nghiệp thực hiện và quy tụ những tên tuổi hàng đầu của điện ảnh Việt Nam như: Kim Lý, Chi Pu, Bê Trần, Diễm My, Khương Ngọc, Diệp Lâm Anh, cùng ông hoàng phòng vé Thái Hoà ra rạp tháng 12 năm 2016.

Vệ Sĩ Sài Gòn do đạo diễn tài năng người Nhật Bản Ken Ochiai đạo diễn. Ken bắt đầu sự nghiệp làm phim khi mới 12 tuổi và đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá với những bộ phim như Tiger Mask và Uzumasa Limelight. Niv Fichman, của Rhombus Media, nhà sản xuất đã từng giành giải Oscar và được biết đến với những bộ phim như The Red Violin, Blindness, Enemy hay Into The Forest là nhà sản xuất chính của Vệ Sĩ Sài Gòn.