Xuất hiện nhóm nhạc nam với 2 thành viên “cực chất”

(VOH) - Sau khi nhóm nhạc nổi tiếng nhất Việt Nam 365daband tuyên bố tan rã, một vài nhóm nhạc nam đã công bố dự án của mình và lần lượt ra mắt.

Mới đây, Tino Ft. Kop – nhóm nhạc nam với 2 thành viên cũng chính thức giới thiệu hình ảnh của thành viên đầu tiên: Tino.  

Trước khi trở thành thành viên chính thức của anh em nhà Tino Ft. Kop, Tino đã từng cộng tác với người thầy của mình – ca sĩ, nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ trong MV “Không Ngủ Được” với hơn 1 triệu lượt xem, cùng với MV “Xếp Hình” và “Xuân ơi ở lại chơi” với “đàn chị” Hoàng Yến.

Sở hữu ngoại hình sáng, dễ thương, đầy thiện cảm nhưng tính cách của Tino lại náo nhiệt, ồn ào và nghịch ngợm hơn rất nhiều so với vẻ ngoài thường thấy. Hoạt động trong nhóm, Tino sẽ giữ vai trò hát chính và visual (đại diện hình ảnh), bên cạnh đó anh chàng cũng có khả năng sáng tác nhạc.

Tino Ft. Kop sẽ giới thiệu sản phẩm debut vào cuối tháng 9/2016, cùng với buổi họp báo ra mắt chính thức của nhóm. Vào ngày 9/9, nhóm sẽ giới thiệu 1 ca khúc pre-debut, là sản phẩm kết hợp cùng với 1 nhân vật đang được các bạn trẻ yêu mến trong thời gian qua.