Ánh Viên truyền cảm hứng chinh phục trong “from zero to hero”

(VOH) - Với xuất phát điểm vô cùng bình thường như bao đứa trẻ khác, Ánh Viên đã trải qua vô vàn bước ngoặt của cuộc đời để viết nên câu chuyện phi thường.

Ít ai biết rằng ông Đặng Anh Tuấn, huấn luyện viên trưởng đội tuyển bơi lội quốc gia, đồng thời là người thầy tận tụy của Ánh Viên đã phải thực hiện những quyết định vô cùng mạo hiểm, khó khăn và luôn luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho “nữ kình ngư” Ánh Viên. Và câu chuyện của cô gái này đã được thể hiện khá đầy đủ và sinh động trong cuốn “from zero to hero”, sách do Sài Gòn books phát hành.

Ánh Viên “from zero to hero” là một câu chuyện tuyệt vời về tấm gương nghị lực. Không chỉ thế, đây còn là câu chuyện của kỷ luật rèn luyện, của khát vọng tuổi trẻ. Con đường để từ không đến có, từ vô danh đến nổi tiếng, thậm chí trở thành “người hùng” hẳn là một hành trình gian khó nhưng đầy cảm hứng. Là câu chuyện thể thao hấp dẫn, nhưng cao hơn là câu chuyện truyền cảm hứng chinh phục.  

Xuyên suốt tác phẩm là hành trình từ thuở “lội lạch” trước sân nhà đến khoảnh khắc “chạm vàng” tại các kỳ Đại hội thể thao Đông Nam Á của “nàng tiên cá” Việt Nam. Đặc biệt hơn, độc giả sẽ có cảm giác như đang cầm đọc quyển nhật ký của Ánh Viên hay chí ít là đang lướt trang cá nhân Facebook của cô, bởi điểm xuyết trong quyển sách là những bức ảnh “check-in”  những khoảnh khắc vô cùng đời thường cũng như những buổi tập luyện đầy quyết tâm của ngôi sao số 1 môn bơi lội của nước nhà.

Vào lúc 10h00 ngày 12/8, tại Đường sách TP.HCM, sẽ diễn ra buổi giao lưu & ra mắt sách Ánh Viên “from zero to hero”. Nhân vật chính là kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên sẽ xuất hiện cùng với huấn luyện viên Anh Tuấn để tâm sự và chia sẻ, không chỉ về những vinh quang mà cô đã gặt hái được mà còn là những giọt mồ hôi và nước mắt phải đánh đổi để có được ánh hào quang ấy. Đồng hành cùng chương trình lần này còn có sự góp mặt của hai tác giả, là hai cây bút thể thao nổi tiếng Đặng Hoàng và Đinh Hiệp.