Bệnh viện Mắt TPHCM: Phẫu thuật khúc xạ không cần vạt giác mạc

(VOH) - Chiều 17/2, tại hội thảo về phẫu thuật khúc xạ bằng Laser với công nghệ SmartSurfACE, Bệnh viện Mắt Thành Phố đã giới thiệu về kĩ thuật mới nhất đầu tiên tại Việt Nam phẫu thuật Laser Excimer không cần tạo vạt giác mạc, không chạm vào mắt qua hệ thống máy SCHWIND AMARIS 1050RS.

Được biết đến như là thiết bị đầu tiên tại Việt Nam và thứ 2 tại Đông Nam Á chỉ sau Singapore, thiết bị SCHWIND AMARIS® 1050RS là hệ thống Laser Excimer kết hợp giữa các chức năng, hiệu quả và tính an toàn cao

Thiết bị SCHWIND AMARIS® 1050RS

Bác sĩ Phạm Nguyên Huân, Phó phòng Kế hoạch tổng hợp - Bệnh viện Mắt thành phố cho biết phương pháp SmartSurfACE là phương pháp phẫu thuật Laser Excimer không cần tạo vạt giác mạc, không chạm vào mắt. Đây là một phương pháp điều chỉnh thị lực mới bằng Laser Excimer không chạm, an toàn, nhẹ nhàng, không gây nhiều biến chứng và mang đến thị lực tốt hơn, tất cả được tích hợp trong thiết bị máy AMARIS 1050RS .

Với những ưu điểm trên thì phương pháp SmartSurfACE hứa hẹn sẽ tối đa được hiệu quả điều trị cho các bệnh nhân một cách nhẹ nhàng, nhanh chóng, mở rộng hơn các đối tượng bệnh và thời gian phẫu thuật chỉ kéo dài trong ít phút.