Bộ trưởng GD-ĐT gửi thư chúc mừng doàn học sinh thi Olympic quốc tế

(VOH) - Ngày 23/7, Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Phùng Xuân Nhạ vừa có thư gửi các đoàn học sinh Việt Nam tham dự kỳ thi Olympic quốc tế môn Toán học, Vật lí và Hóa học năm 2017.

Thay mặt lãnh đạo Bộ GD&ĐT, tôi nhiệt liệt chúc mừng các em học sinh đã dành được những tấm huy chương cao quý, làm rạng danh trí tuệ Việt Nam trên đấu trường khu vực và quốc tế.

Người đứng đầu ngành giáo dục cũng chúc mừng và trân trọng cảm ơn các thầy cô giáo, phụ huynh đã luôn quan tâm, dìu dắt và hy sinh thầm lặng để các em có được thành tích này.

Các học sinh tham dự kỳ thi Olympic quốc tế môn Vật lý năm 2017.

Bức thư có đoạn viết, Bộ trưởng nhiệt liệt chúc mừng các em học sinh đã dành được những tấm huy chương cao quý, làm rạng danh trí tuệ Việt Nam trên đấu trường khu vực và quốc tế. Đồng thời, trân trọng cảm ơn các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh đã luôn quan tâm, dìu dắt và hy sinh thầm lặng để các em có được thành tích như ngày hôm nay.

Bộ trưởng cho rằng thành tích của các em đã thể hiện phẩm chất, trí tuệ của học sinh Việt Nam sánh vai với các cường quốc năm châu. Cũng như, một lần nữa đã khẳng định những đổi mới đúng hướng mà ngành Giáo dục đã và đang triển khai, trong đó có chủ trương phát triển song song giáo dục đại trà và giáo dục mũi nhọn nhằm phát huy tài năng của các em học sinh có năng khiếu vượt trội, góp phần chinh phục đỉnh cao tri thức, đưa đất nước phát triển nhanh và bền vững hơn.