Cách tính điểm ngành có môn nhân hệ số 2 Đại học KHXH&NV

(VOH) - Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (Đại học KHXH&NV)- ĐHQG TPHCM vừa công bố cách tính điểm xét tuyển cho những ngành có môn chính nhân hệ số 2 năm 2017.

Trường áp dụng nhân hệ số 2 môn ngoại ngữ vào các ngành ngôn ngữ: Ngôn ngữ Anh, Ngôn ngữ Pháp, Ngôn ngữ Nga, Ngôn ngữ Đức, Ngôn ngữ Trung Quốc, Ngôn ngữ Tây Ban Nha và Ngôn ngữ Italia; nhân hệ số 2 môn Ngữ văn vào ngành Văn học và Ngôn ngữ học; Nhân hệ số 2 môn Lịch sử vào ngành Lịch sử; nhân hệ số 2 môn Địa lý vào ngành Địa lý học; nhân hệ số 2 môn tiếng Nhật vào ngành Nhật Bản học.

Theo đó cách tính điểm xét tuyển của những ngành trên như sau:

Điểm xét tuyển = (((( Tổng điểm ba môn thi sau khi nhân đôi môn chính) x 3 ÷ 4) làm tròn 2 chữ số thập phân) + Điểm ưu tiên không quy đổi)

Sinh viên trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn - ĐHQG TPHCM

Trước 17h00 ngày 01/8/2017, Trường KHXH&NV sẽ chính thức công bố kết quả trúng tuyển đợt 1.

Từ 2/8 đến trước 17h00 ngày 07/8/2017, thí sinh trúng tuyển xác nhận nhập học đợt 1 (nộp giấy chứng nhận kết quả thi về cho Nhà trường trực tiếp hoặc qua đường bưu điện).

Đại học KHXH&NV mở đường dây nóng tư vấn xét tuyển năm 2017

Nhằm cung cấp thông tin và giải đáp các thắc mắc của thí sinh, phụ huynh, Đại học KHXH&NV mở đường dây nóng tư vấn xét tuyển đại học năm 2017.

Theo đó, trong giờ hành chính, phụ huynh và thí sinh có thể gọi đến đường dây nóng 08.3823.5899 để được tư vấn về xét tuyển đại học.

Ngoài ra, thí sinh cũng có thể liên hệ số điện thoại phòng Đào tạo (08.3829.3828 số nhánh 112) để được giải đáp thắc mắc về ngành học, chỉ tiêu tuyển sinh cũng như cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp.

Bên cạnh đó, trường cũng sẽ giải đáp các thắc mắc của thí sinh qua trang fanpage tại địa chỉ https://www.facebook.com/ussh.vnuhcm/. Đây là trang fanpage chính thức và duy nhất của trường.

Thời gian hỗ trợ thông tin qua đường dây nóng sẽ bắt đầu hoạt động từ ngày 12/7.