Cảm động với bức thư gửi ông già Noel xin được ghép thận

Hầu hết trẻ em viết thư cho ông già Noel hỏi đồ chơi Giáng sinh, nhưng Kaitlyn lại muốn xin thận để ghép cho anh trai của mình.

Thùng thư dành riêng cho ông già Noel ở cửa hàng Lowe, một công ty bán lẻ của Mỹ, tại thành phố Franklin, bang Bắc Carolina (Mỹ), luôn nhận được hàng trăm bức thư xin quà, đồ chơi từ nhiều trẻ em. Trong đó, bức thư của bé Kaitlyn gửi ông già Noel khiến nhiều người cảm động.

Bức thư được Kaitlyn viết bằng bút chì màu xanh dương và xanh lá cây với nét chữ "méo mó" trên tờ giấy trắng: "Một số người có thể không tin vào sự hiện diện của ông, nhưng con tin là ông có thật. Một điều con rất muốn trong dịp Giáng sinh này là anh trai con có thể được ghép thận. Làm ơn!".

Shelly Thomas, quản lý của cửa hàng đã chia sẻ bức thư của Kaitlyn lên Facebookvới hy vọng mọi người sẽ giúp được cô bé. "Hy vọng bức thư này sẽ được lan truyền và thu hút được sự quan tâm của mọi người bởi nội dung nó rất quan trọng" - Thomas viết.

Cảm động với bức thư gửi ông già Noel xin được ghép thận

Bức thư của Kaitlyn (Ảnh Shelly Thomas quản lý cửa hàng Lowe's)

Bài đăng của Thomas đã nhận được hàng trăm lượt chia sẻ trên Facebook cùng nhiều bình luận gửi lời chúc tốt đẹp đến Kaitlyn và anh trai cô bé.

Khách hàng tại cửa hàng Lowe's cũng cảm động trước mong muốn của Kaitlyn: "Tôi tin bức thư này sẽ được gửi đến ông già Noel. Ông ấy sẽ cho bạn những gì bạn mong muốn".

"Bức thư của Kaitlyn làm tôi muốn khóc. Trẻ em yêu cầu rất nhiều trong ngày này, nhưng điều cô bé muốn lại là một quả thận dành cho anh trai" - một người khác nói.