Chương trình Đại học chuẩn Nhật Bản: Sinh viên có việc làm tại doanh nghiệp Nhật

(VOH) - Sáng nay, 01/10, Trường ĐH Công nghệ TPHCM (Hutech) khai giảng chương trình Đại học chuẩn Nhật Bản với sự tham dự của Tổng lãnh sự Nhật Bản tại TPHCM và các đối tác là các trường đại học uy tín Nhật bản.

Khai giảng Chương trình Đại học chuẩn Nhật bản tại Hutech

Ưu điểm nổi bật của chương trình là sinh viên được đảm bảo cơ hội việc làm tại doanh nghiệp Nhật thông qua ngày hội việc làm được tổ chức thường xuyên trong suốt quá trình đào tạo. Sinh viên được đào tạo tiếng Nhật và trang bị văn hóa, tác phong làm việc Nhật Bản.

Đặc biệt, doanh nghiệp Nhật Bản tài trợ tất cả sinh viên chương trình học bổng học tiếng Nhật trị giá 30 triệu đồng để đạt trình độ tiếng Nhật N3, đảm bảo giao tiếp tốt trong công việc.

Năm 2016, chương trình Đại học chuẩn Nhật Bản của trường thu hút hơn 700 sinh viên theo học với 15 ngành đào tạo thuộc 02 lĩnh vực Nhật Bản hiện đang có nhu cầu nhân lực cao: Kỹ thuật – Công nghệ, Kinh tế - Quản trị, nâng tổng số sinh viên của chương trình lên gần 1.500 sinh viên.

Đây là chương trình do Viện Công nghệ Việt-Nhật của trường hợp tác với Hiệp hội các doanh nghiệp Nhật Bản và các trường đại học hàng đầu của Nhật thực hiện.