Đại học Bình Dương triển khai chương trình cấp chứng chỉ sư phạm tiếng Anh quốc tế

(VOH) - Trường Đại học Bình Dương và Tổ chức giáo dục Hoa Kỳ (IAE) ký kết thỏa thuận hợp tác triển khai chương trình đào tạo nghiệp vụ sư phạm quốc tế dành cho giáo viên và sinh viên.

ITD Academy triển khai chương trình cấp chứng chỉ sư phạm tiếng Anh của tổ chức Intesol Worldwide lần đầu tiên ở Việt Nam

Trường Đại học Bình Dương và Tổ chức giáo dục Hoa Kỳ (IAE) vừa ký kết thỏa thuận hợp tác triển khai chương trình đào tạo nghiệp vụ sư phạm quốc tế dành cho giáo viên và sinh viên ngành tiếng Anh của trường ĐH Bình Dương, thông qua ITD Academy (Cơ quan đào tạo quốc tế và phát triển tài năng IAE), đại diện độc quyền tổ chức triển khai Chương trình đào tạo giáo viên Tiếng Anh cấp chứng chỉ TEFL/TESOL  của tổ chức giáo dục INTESOL Worldwide (UK) tại Việt Nam.

Đại học Bình Dương, chứng chỉ sư phạm tiếng Anh

Đại diện Trường Đại học Bình Dương và Tổ chức giáo dục Hoa Kỳ (IAE) ký thỏa thuận hợp tác tại buổi lễ.

Chương trình học kết hợp học trực tuyến với thực tập giảng dạy, học ngay tại Việt Nam, với thời lượng từ 120 đến 350 giờ.

Chương trình phù hợp với các giáo viên đang giảng dạy tiếng Anh tại trường học, trung tâm Tiếng Anh nhưng chưa có chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm, các sinh viên có nguyện vọng trở thành giáo viên trong tương lai hoặc các giáo viên đã có chứng chỉ sư phạm nhưng muốn tiếp cận với phương pháp giảng dạy quốc tế. Chương trình được thiết kế dành cho cả giáo viên Việt Nam và giáo viên nước ngoài muốn giảng dạy Tiếng Anh tại Việt Nam.

Việc hợp tác với ITD Academy và Tổ chức Giáo dục Hoa kỳ để triển khai chương trình ITESOL tại trường Đại học Bình Dương sẽ cung cấp một cơ hội cho giáo viên và sinh viên của trường cơ hội tiếp cận một chương trình chuẩn quốc tế với chi phí ưu đãi ngay tại Việt Nam.