Đại học Quốc tế khánh thành cơ sở nội thành tại TPHCM

(VOH) - Hôm nay (7/2), trường Đại học Quốc tế ĐHQG-HCM chính thức khánh thành tòa nhà mới của nhà trường tại TPHCM.

Cơ sở nội thành của trường ĐHQT được chuyển từ cơ sở 3B Lý Tự Trọng, Quận 1, sang địa chỉ mới 234 Pasteur, Phường 6, Quận 3, TPHCM.

Cùng với cơ sở 1 (Khu phố 6, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TPHCM), cơ sở 2 tại nội thành dành cho việc giảng dạy và nghiên cứu cả bậc đại học, sau đại học và các chương trình liên kết.

Cơ sở nội thành của trường ĐHQT (Ảnh: LH)

Với diện tích xây dựng gần 3000 m vuông, cơ sở nội thành Đại học Quốc tế có 10 tầng lầu và 2 tầng hầm được chia thành 12 phòng học, 1 thư viện, 1 phòng máy tính và một số phòng chức năng khác.

Sau 14 năm hình thành và phát triển, trường ĐHQT – trường đại học công lập dạy học và nghiên cứu bằng tiếng Anh – không ngừng nâng cao chất lượng, cố gắng đáp ứng chương trình giảng dạy và nghiên cứu với cơ sở vật chất tốt nhất.

Trường ĐHQT hiện có 9 chương trình đào tạo đạt chuẩn kiểm định Mạng lưới các trường đại học Đông Nam Á (ASEAN University Network – AUN-QA). Ngoài ra, trường ĐHQT còn là trường đại học đầu tiên tại khu vực phía Nam được Bộ Giáo dục và Đào tạo trao chứng chỉ MOET về chất lượng đào tạo.